Quảng cáo

Trụ cột MU sắp nhận vinh dự cực lớn tại tuyển Brazil

Thứ năm, 23/03/2023 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Brazil, trụ cột của MU sắp nhận được vinh dự cực lớn ở đội tuyển quốc gia nước này.

Tuyển Brazil đang hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Morocco vào ngày 26/3 tới. Đây hứa hẹn là màn so tài đầy thách thức với Những vũ công Samba khi mà đại diện châu Phi vừa tạo nên bất ngờ lớn với việc đi đến bán kết World Cup 2022.

Trước thềm cuộc chạm trán ấy, truyền thông Brazil vừa tiết lộ một thông tin quan trọng. Theo trang Geglobo, trụ cột MU là Casemiro sẽ được giao cho tấm băng thủ quân của tuyển quốc gia nước này.

Ở World Cup vừa qua, Thiago Silva được giao nhiệm vụ quan trọng ấy. Tuy nhiên, trung vệ đang thuộc biên chế Chelsea đã không có tên trong đội hình Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Morocco.

Một ngôi sao đáng chú ý khác là Neymar cũng vắng mặt bởi lý do chấn thương. Do vậy, với kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến, Casemiro là cái tên được ban huấn luyện Những vũ công Samba tin tưởng.

Trụ cột MU sắp nhận vinh dự cực lớn tại tuyển Brazil 260674
Casemiro sẽ là đội trưởng Brazil ở trận gặp Morocco (Nguồn ảnh: Twitter)

Đây là điều hoàn toàn xứng đáng và chắc chắn nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ Brazil bởi Casemiro luôn đóng vai trò không thể thay thế trong đội hình Selecao. Lối chơi vững vàng, khả năng quán xuyến tuyến giữa cực tốt giúp cho đội bóng Nam Mỹ luôn làm chủ khu vực giữa sân ở hầu hết các trận đấu.

Hiện tại, trong màu áo MU, Casemiro cũng là nhân tố đặc biệt quan trọng. Anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ thành Manchester đi đến bán kết FA Cup, tứ kết Europa League và đã vô địch Carabao Cup - nơi mà tiền vệ Brazil thậm chí ghi bàn ở chung kết.

Trận đấu với Morocco là lúc để đội bóng xứ Samba trình diễn bộ mặt tích cực sau thất bại khó nuốt trôi ở World Cup 2022 vừa qua, nơi họ gục ngã đáng tiếc trước Croatia sau loạt đấu súng cân não.

Đáng chú ý, Brazil vẫn chưa có một HLV trưởng chính thức kể từ thời điểm Tite từ chức. Lúc này, Carlo Ancelotti được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nói trên. Gần đây, ở phát biểu với truyền thông, thủ môn Ederson cũng đã tiết lộ khả năng cao chiến lược gia người Italia sẽ rời Real Madrid để cập bến Selecao.

Casemiro ghi bàn vào lưới Thuỵ Sỹ ở World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm