Quảng cáo

Samsung sẽ học tập thiết kế của tai nghe AirPods để đưa lên Galaxy Buds 3?

Author Thethao247.vn Quốc Bình - 11:46 24/05/2024 GMT+7
Đây có thể là lần đại tu thiết kế đầu tiên của dòng tai nghe Samsung Galaxy Buds.
Nghe nội dung bài viết

Galaxy Buds của Samsung đã tạo ra một vị trí vững chắc trong thị trường tai nghe không dây nhờ vào chất lượng âm thanh và khả năng tích hợp với hệ sinh thái của Samsung. Tuy nhiên, một số người dùng tỏ ra không hài lòng với thiết kế không thân, có phần cồng kềnh của tai nghe, và điều đáng mừng là Samsung nhiều khả năng sắp thay đổi điều đó.

Samsung sẽ học tập thiết kế của tai nghe AirPods để đưa lên Galaxy Buds 3? 468426

Theo một báo cáo của The Chosun, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Buds 3 với vẻ bề ngoài khác biệt, chuyển từ thiết kế hình hạt đậu sang thiết kế giống như AirPods của Apple (tai nghe có thân). Nếu điều này chính xác, đây sẽ là sự thay đổi thiết kế đáng kể đầu tiên cho dòng tai nghe này của Samsung kể từ khi nó ra mắt vào năm 2019.

Dựa trên phiên bản của năm ngoái, người dùng có thể mong đợi Galaxy Buds 3 sẽ có một biến thể Pro và một biến thể tiêu chuẩn, nhưng vẫn chưa rõ liệu cả hai sẽ áp dụng thiết kế mới này hay Samsung sẽ chỉ dùng nó trên dòng Pro.

Lợi ích của việc thiết kế tai nghe có thân

Việc chuyển sang thiết kế tai nghe có thân có thể không chỉ là thay đổi về mặt thẩm mỹ. Bằng cách kết hợp thêm một phần thân cho tai nghe giống như AirPods của Apple và OnePlus Buds Pro 2, Samsung có thể giải quyết những chỉ trích về chất lượng cuộc gọi. 

Thiết kế không có thân hiện tại đặt micro xa miệng hơn, có thể ảnh hưởng đến độ rõ ràng của mic. Thay đổi này cũng có thể nâng cao tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Samsung sẽ học tập thiết kế của tai nghe AirPods để đưa lên Galaxy Buds 3? 468428

Không chỉ vậy, việc thay đổi thiết kế có thể cải thiện sự vừa vặn cho nhiều người dùng. Phần thân mới sẽ cho phép tai nghe mỏng hơn, giải quyết những phàn nàn về sự cồng kềnh của phiên bản hiện tại.

Báo cáo cũng cho rằng việc thay đổi thiết kế có thể tạo điều kiện tích hợp cho các tính năng Galaxy AI của Samsung, một trọng tâm chính của công ty trong năm nay. Bằng cách thêm thân và tăng không gian vật lý của tai nghe, Samsung có thể lắp đặt pin lớn hơn và tích hợp nhiều chức năng hơn mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Khi nào Galaxy Buds 3 sẽ ra mắt?

Theo truyền thống, Samsung nhiều khả năng sẽ sử dụng các sự kiện ra mắt điện thoại thông minh của mình để ra mắt Galaxy Buds. Theo dự đoán trước đây của trang Android Authority, Galaxy Buds 3 sẽ xuất hiện tại sự kiện ra mắt Galaxy S24 vào đầu năm nay, nhưng chúng đã vắng mặt.

Samsung sẽ học tập thiết kế của tai nghe AirPods để đưa lên Galaxy Buds 3? 468429

Sự kiện lớn tiếp theo của Samsung có thể diễn ra vào tháng 7, với nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là lễ trình làng thế hệ tiếp theo của các thiết bị gập và đồng hồ thông minh. Vì vậy, người dùng có thể sẽ phải chờ đến năm sau thì mẫu tai nghe Galaxy Buds 3 mới chính thức “chào sân”.

Quốc Bình
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
24.05.2024
Quảng cáo
Xem thêm