ONE Friday Fights 24: Pongsiri PK Saenchai Pongsiri lội ngược dòng đánh bại Fabio Reis

Thứ bảy, 08/07/2023 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện ONE Friday Fights 24 giữa Pongsiri PK Saenchai và Fabio Reis ở thể thức Muay Thai đã không làm người hâm mộ thất vọng khi cả 2 đã cùng nhau tạo nên một cuộc đối đầu đầy kịch tính và hấp dẫn trên sân vận động Lumpinee. Pongsiri khởi đầu chậm rãi nhưng đã cố gắng hết sức trong hiệp cuối cùng để vượt qua Fabio Reis.

Nghe nội dung bài viết

Cặp đấu tâm điểm ở thể thức Muay Thái hạng gà đã khiến cả sân vận động Lumpinee phải đứng ngồi không yên khi ngay từ những giây phút đầu tiên sau hồi chuông bắt đầu trận đấu, võ sĩ người Bồ Đào Nha, Fabio Reis đã tung ra những đòn tấn công vào chân của đối thủ người Thái Lan, gửi đi một thông điệp mạnh mẽ từ rất sớm với những cú đá thấp sở trường.

Võ sĩ có biệt danh “Chấn động” liên tục gây áp lực lên Pongsiri PK Saenchai và cố gắng tìm kiếm cơ hội hạ gục qua những cú hook và uppercut của mình. Trong khi đó, Pongsiri kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phản công, anh tung ra những cú đá chính xác vào thân Reis làm giảm đi sự hung hãn của đối thủ.

one-friday-fights-24-reis-vs-pongsiri
Tâm điểm ONE Friday Fights 24 giữa Fabio Reis và Pongsiri PK Seanchai. Ảnh: ONE

Reis kết thúc hiệp đấu mạnh mẽ với một cú hook phải chính xác vào vùng thái dương, nhưng ngôi sao người Thái đã chịu đựng được và trận đấu vẫn tiếp tục trong sự hò reo phấn khích của khán giả.

Pongsiri vùng lên tấn công khi hiệp hai bắt đầu. Tuy nhiên, những cú đấm liên tiếp của võ sĩ Bồ Đào Nha đã bắt đầu gây ra tác động lớn trên khuôn mặt của Pongsiri với những vết bầm tím.

Biết rằng mình đang bị tụt lại sau hai hiệp đầu tiên, Pongsiri chiến đấu như không còn gì để mất trong hiệp cuối. Với Reis chậm lại rõ rệt sau 2 hiệp đấu đã tung hết sức, Pongsiri đã bắt lấy cơ hội và tung ra một cú đá cao tuyệt đẹp hạ gục đối thủ.

maxresdefault (4)
Pongsiri PK Saenchai lấy lại thế trận và gần như đánh bại Fabio Reis ở hiệp đấu cuối cùng. Ảnh: ONE

Ngay cả khi có mũi bị vỡ, võ sĩ người Bồ Đào Nha vẫn can đảm tiếp tục chiến đấu, thế nhưng những cú đánh của anh đã không còn mang lại tốc độ và sức mạnh như trước.

Cuối cùng, Pongsiri PK Saenchai đánh bại Fabio Reis thông qua quyết định đa số của trọng tài. Pongsiri kéo dài chuỗi thắng của mình lên con số 3 và đánh dấu chiến thắng thứ 159 trong toàn bộ sự nghiệp.

Dưới đây là kết quả của những cặp đấu tại ONE Friday Fights 24:

Pongsiri PK Saenchai đánh bại Fabio Reis thông qua quyết định đa số (Muay Thai – hạng gà)

Sibsan Nokkhao KorMor11 đánh bại Muangsap Kiatsongrit thông qua quyết định không đồng thuận (Muay Thái – catchweight 137 lbs)

Singdomthong Nokjeanladkrabang đánh bại Rambong Sor Therapat thông qua quyết định đồng thuận (Muay Thái – catchweight 127 lbs)

Songfangkhong FA Group đánh bại Denpayak Detpetchsrithong thông qua quyết định đồng thuận (Muay Thái – catchweight 134 lbs)

Mahahin Nakbinalaiyon đánh bại Rachan Sor Somnuk thông qua quyết định không đồng thuận (Muay Thái – catchweight 117 lbs)

Aliff Sor Dechapan đánh bại Ratchadej Sor Petjumrat bằng KO tại 0:50 của hiệp một (Muay Thái – catchweight 119 lbs)

Sinsamut Klinmee đánh bại Victor Teixeira thông bằng TKO tại 1:35 của hiệp hai (Muay Thái – hạng nhẹ)

Black Panther đánh bại Mohammad Sadeghi thông qua quyết định không đồng thuận (Muay Thái – hạng ruồi)

Amir Abdulmuslimov đánh bại Jaising Sitnayokpunsak bằng KO tại 2:28 của hiệp ba (Muay Thái – hạng ruồi)

Nongam Fairtex đánh bại Lisa Brierley bằng KO tại 1:28 của hiệp một (Muay Thái – catchweight 110 lbs)

Georgy Shahruramazanov đánh bại Isaque Moura thông qua quyết định đồng thuận (MMA – hạng lông)

Asliddin Eshankulov đánh bại Nadir Aliev bằng submission tại 0:50 của hiệp hai (MMA – hạng lông)

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm