Terence Crawford thiếu sức sống trong buổi tập luyện trước truyền thông

Thứ năm, 27/07/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay ngày 27/7 theo giờ Việt nam, Terence Crawford đã có một buổi tập luyện mở trước giới truyền thông. Sau khi buổi tập luyện kết thúc, nhiều người hâm mộ cảm thấy lo ngại về thể trạng của anh trước cuộc đối đầu sắp tới với Errol Spence.

Nghe nội dung bài viết

Nhìn chung, nguồn năng lượng tổng thể và vẻ mặt của Crawford giống như một người đàn ông biết rằng anh ta sắp phải đối mặt với thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Nhà vô địch hạng cân Welterweight Terence Crawford (39-0, 30 KOs) trông hơi kiệt sức hôm nay, đây có lẽ là tác hại của việc thay đổi cân nặng quá mức và đột ngột nhằm đạt cân nặng giới hạn 147 lb cho buổi cân chính thức vào sáng thứ 7 tới.

Terence dường như nhìn đô hơn, anh có lẽ đã tăng cân, và hy vọng có thể sử dụng nó để giành lợi thế trước một Spence vốn đã lớn hơn và mạnh hơn anh về mặt thể chất.

i (3)
Terence Crawford đang không có cho mình thể trạng tốt nhất trước cuộc đối đầu thế kỷ. Ảnh: ESPN

Mặt trái của việc Crawford tăng cân là giờ đây anh sẽ buộc phải nhanh chóng cắt nước để đảm bảo cân nặng của mình vào thứ 7 và điều này sẽ khiến anh phải trải qua chuỗi ngày trước trận đấu còn lại không mấy vui vẻ.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn sau buổi tập, Terence Crawford vẫn tự tin sẽ giành một chiến thắng thuyết phục trước Errol Spence:

“Các bạn có thể mong đợi một màn trình diễn bùng nổ; một Terence Crawford ở tình trạng tốt nhất từ trước đến nay. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ. Tôi khá chắc chắn anh ấy cũng tập luyện chăm chỉ như vậy. Anh ấy sẽ đến và cố gắng knock-out tôi và tôi cũng vậy, tôi sẽ cố gắng knock-out anh ấy. Đây sẽ là một cuộc đối đầu cực kỳ hấp dẫn. Tôi chưa từng thua ở Las Vegas.”

Cuộc đối đầu giữa nhà vô địch IBF, WBA và WBC hạng cân Welterweight Errol Spence (28-0, 22 KOs) và nhà vô địch WBO Terence Crawford sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật ngày 30/07 theo giờ Việt Nam, trực tiếp trên Showtime PPV từ T-Mobile Arena ở Las Vegas. Dự kiến, trận đấu chính giữa hai nhà vô địch sẽ bắt đầu từ 11h00.

Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm