Quảng cáo

Chia tay hoành tráng, Marco Reus tặng bia cho 80000 CĐV tại Signal Iduna Park

Chủ nhật, 19/05/2024 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Bia miễn phí cho tất cả người hâm mộ Borussia Dortmund từ Marco Reus, khi ngôi sao người Đức quyết tâm "chơi lớn" trong ngày chia tay Signal Iduna Park.

Nghe nội dung bài viết

Marco Reus nói lời chia tay Signal Iduna Park một cách hoành tráng. Huyền thoại của BVB chiêu đãi miễn phí bia cho người hâm mộ sau trận đấu.

4.285 ngày sau trận đấu đầu tiên trên sân Signal Iduna Park với Werder Bremen (ngày 24/8/2012), Marco Reus đã chính thức chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Dortmund trong cuộc tiếp đón Darmstadt tối 18/5 (theo giờ Việt Nam)

Có lẽ, chính Marco Reus cũng khó có thể tưởng tượng ngày chia tay của mình lại ngọt ngào đến thế với băng rôn, khẩu hiệu, bài hát và chiếc áo số 11 cùng dòng chữ “Cảm ơn Marco!” trên khán đài được tạo ra từ các cổ động viên nhiệt thành.

Chia tay hoành tráng, Marco Reus tặng bia cho 80000 CĐV tại Signal Iduna Park 465096
Cổ động viên Dortmund đăng tải sau trận.

Reus cũng để lại dấu ấn của riêng mình với một cú đá phạt hàng rào đẳng cấp bên ngoài vòng cấm, khiến các khán đài Signal Iduna Park bùng nổ vì sung sướng.

Phút 81, huấn luyện viên Edin Terzic rút anh ra sân để rồi câu hát “Và chúng ta sẽ luôn là Borussia” vang vọng khắp sân vận động, tạo bầu không khí vô cùng xúc động. Không bao giờ, không ở đâu Marco Reus có thể tận hưởng niềm vui, sự hạnh phúc hơn thế nữa, trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh.

Và rồi chính Reus cũng chọn tạo điểm nhấn với những người hâm mộ khi quyết định dành cho tất cả cổ động viên có mặt tại sân vận động: tất cả các quầy bán bia đều có biển hiệu với dòng chữ: “Cảm ơn vì tất cả! Bia chia tay dành cho tôi. Marco của bạn”.

Chia tay hoành tráng, Marco Reus tặng bia cho 80000 CĐV tại Signal Iduna Park 465097
Lời nhắn gửi của Marco Reus cho các cổ động viên. Ảnh: Ruhr24.

Bia miễn phí cho hơn 80.000 người hâm mộ! Bất cứ ai muốn đều có thể tự thưởng cho mình một ly sau khi rời Signal Iduna Park để trở về nhà.

Chúng tôi nói lời cảm ơn, Marco!

Chắc chắn, kết thúc của Reus trong màu áo Dortmund sẽ còn đẹp hơn nữa nếu như 1 tháng 6 tới tại sân vận động Wembley, đội bóng vùng Ruhr có thể đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League và đăng quang danh hiệu Cúp châu Âu, đó sẽ là một cái kết vô cùng đẹp, với Reus và Dortmund, cũng như với 12 năm cống hiến "không thay lòng" của anh tại Signal Iduna Park.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm