Quảng cáo

CHÍNH THỨC: CLB vĩ đại Ngoại hạng Anh công bố hợp đồng bom tấn

Thứ hai, 20/11/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Everton vừa mới công bố hợp đồng mới, bất chấp TTCN còn chưa mở cửa và vừa chính thức bị trừ điểm do vi phạm luật công bằng tài chính.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng vĩ đại hàng đầu Ngoại hạng Anh, CLB luôn chơi tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù từ ngày giải đấu được khai sinh - Everton, vừa mới chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) trừ 10 điểm do vi phạm các quy định về luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên, đại diện vùng Merseyside vừa tiếp tục khiến các trang tin tức tại Anh nóng lên hơn bao giờ hết khi tiếp tục công bố 1 bom tấn, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông còn chưa chính thức mở cửa và lệnh trừng phạt vừa mới được công bố.

Trang chủ của Everton thông báo rằng họ đã thành công chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Jean-Phillipe Gbamin từ Mainz 05 với mức phí 25 triệu Bảng.

Kệ trừ điểm, CLB vĩ đại hàng đầu nước Anh lại công bố hợp đồng bom tấn  359574
Jean-Phillipe Gbamin chính thức chuyển đến khoác áo Everton. Ảnh: Twitter.

Ngoài việc chính thức cầm áo Everton trong ngày ra mắt, thương vụ giữa Gbamin và đại diện xứ Sương mù không được thông báo thêm bất kỳ điều gì khác liên quan đến các điều khoản trong hợp đồng của đôi bên.

Thậm chí, thương vụ này được báo chí khắp châu Âu gọi với cái tên "bom tấn" cũng là bởi lý do đó. Không thông tin, không liên hệ và cũng không có bất kỳ sự rò rỉ nào trong thời gian dài vừa qua, nhất là trong khi kình địch không độ trời chung của Liverpool còn đang chịu án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Thương vụ này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Anh và cả châu Âu, người ta tin rằng chắc chắn các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra tình hình cụ thể của "bom tấn" mà Everton mới sắm, khi mà lạ thường là TTCN còn chưa mở cửa, điều gì khiến Everton lại có thể chốt thêm hợp đồng mới?

Thủ thành của Everton tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm