Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chốt thỏa thuận với ngôi sao tạo ra tiền lệ chưa từng có

Thứ năm, 11/01/2024 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Man Utd thông báo họ đã thành công trong việc ký hợp đồng mới với sao trẻ sở hữu điểm 'đặc biệt khác thường'.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United thông báo rằng Joe Hugill đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ có thời hạn đến năm 2026.

Đáng chú ý, sao trẻ 20 tuổi này vẫn chưa chính thức được thông báo ra mắt đội một cho Quỷ đỏ, nhưng anh đã có mặt trong đội hình của Quỷ đỏ 4 trận ở mùa này, trong đó có 2 trận ở Champions League. Đây là tiền lệ chưa từng có trong lịch sử hình thành và phát triển của Man Utd.

Báo chí tại Anh tin rằng Hugill đã gây ấn tượng mạnh với huấn luyện viên Erik ten Hag trong các buổi tập và đó là lý do vì sao cơ hội tới với anh.

screenshot-11-1704942880.jpg
Trang chủ của Man Utd thông báo đội bóng ký hợp đồng mới với Joe Hugill. Ảnh: Chụp màn hình.

Tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ cho biết: “Joe Hugill đã ký hợp đồng mới với Man United. Tiền đạo này đã đồng ý các điều khoản mới sẽ kéo dài đến năm 2026, với tùy chọn thêm một năm”.

“Anh ấy đã phát triển tốt trong mùa giải này và tập luyện thường xuyên với đội một, trong khi phải ngồi dự bị 4 lần, bao gồm cả chiến thắng ở vòng 3 Emirates FA Cup trước Wigan Athletic vào tối thứ Hai”.

Hugill đang có phong độ mạnh mẽ ở Premier League 2 mùa này, ghi 7 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo sau 9 lần ra sân, đồng thời ghi 1 bàn sau 3 trận ra quân tại Carabao Cup mùa này.

Trước đó, tiền đạo này được cho là sẽ rời Old Trafford theo dạng cho mượn trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng việc ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 và bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng được cho là cánh cửa mở dành cho Hugill trong việc ở lại Old Trafford và nắm lấy cơ hội để tỏa sáng trong tương lai gần.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Liverpool tại Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm