Quảng cáo

Đếm ngày tiếp quản, Chelsea chốt xong 2 lựa chọn thay thế Pochettino

Thứ ba, 05/03/2024 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino đang trên bờ vực? Chelsea xác định hai sự thay thế tiềm năng cho vị trí mà thuyền trưởng người Argentina sẽ để lại.

Chelsea đang trải qua một mùa giải thực sự bết bát, gần như 100% The Blues sẽ phải trắng tay khi mùa giải 2023/24 khép lại, 3 năm sau khi ông chủ Todd Boehly chính thức tiếp quản câu lạc bộ.

Theo The Guardian, ban lãnh đạo Chelsea và Todd Boehly đã xác định HLV Ruben Amorim của Sporting và Roberto De Zerbi của Brighton là những ứng cử viên hàng đầu để thay thế chiến lược gia người Argentina tại Stamford Bridge, ngay khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

Ruben Amorim đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo Chelsea khi đang làm việc cho Sporting, đội hiện đứng đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Bồ Đào Nha, trước 2 ông lớn sừng sỏ là Benfica và Porto.

Về De Zerbi, chiến lược gia trẻ tuổi này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho công việc của mình tại Brighton kể từ khi tiếp quản ghế nóng mà Graham Potter để lại vào năm 2022, cùng những thành tích vô cùng nổi trội và đáng chú ý.

goal-multiple-images-3-split-facebook-1-1709623331.jpg
Chelsea được cho là đã chốt xong 2 huấn luyện viên thay thế vị trí của Mauricio Pochettino. Ảnh: Goal.

Chelsea đã gặp quá nhiều khó khăn dưới thời Pochettino trong mùa giải đầu tiên của ông với The Blues, mặc dù câu lạc bộ đã chi hơn 1 tỷ Bảng kể từ khi được tiếp quản bởi Todd Boehly và Clearlake Capital.

Mùa này, họ lại một lần nữa gây thất vọng lớn hơn ở Premier League khi hiện tại sau khi vòng 27 khép lại, đoàn quân của Pochettino chỉ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng cùng hiệu số vô cùng tồi tệ.

Điểm sáng duy nhất mà đội chủ sân Stamford Bridge làm được đến lúc này chỉ là trận chung kết Carabao Cup nhưng nhưng cuối cùng lại thua trận trước một Liverpool quá đỗi kiên cường và quả cảm.

Hiện tại, The Blues chỉ còn duy nhất FA Cup để hy vọng, họ sẽ thi đấu trận tứ kết với Leicester City vào ngày 17/3 tới (theo giờ Việt Nam).

Mauricio Pochettino trả lời về chuyện fan đòi sa thải. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm