Quảng cáo

Giám đốc Leverkusen nói Xabi Alonso có thể đến dẫn dắt Real

Thứ ba, 16/04/2024 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Bayer Leverkusen thừa nhận Xabi Alonso có thể sẽ dẫn dắt câu lạc bộ cũ và hoàn toàn tự do ra đi, bất chấp thành công mới đạt được.

Nghe nội dung bài viết

Xabi Alonso đã tạo dựng được danh tiếng kể từ khi "biến" Bayer Leverkusen thành ông lớn thực sự của bóng đá Đức chỉ sau hơn 1 năm, với chức vô địch Bundesliga mới giành được.

Đáng nói, Alonso đang đứng trước cơ hội ăn 3 cùng Leverkusen, khi đoàn quân của ông đã vào chung kết DFB-Pokal và tứ kết Europa League.

Trở lại Real Madrid là có thể

Chiến lược gia 42 tuổi được coi là ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm Carlo Ancelotti tại Real Madrid, nhất là sau những thành công vang dội đã có.

Mới đây, câu chuyện về tương lai của Alonso lại nóng lên, khi Giám đốc của Leverkusen, Carro nói với tờ AS của Tây Ban Nha: “Có thể ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp huấn luyện viên, cậu ấy sẽ dẫn dắt Real Madrid, vâng”.

Alonso đã trải qua 5 năm thi đấu cho Real Madrid với tư cách là cầu thủ, ra sân tổng cộng 236 lần và giành được 5 danh hiệu trong màu áo Los Blancos, nổi bật là Cúp C1 mùa giải 2013/14.

Giám đốc xác nhận, Xabi Alonso hoàn toàn  tự do ra đi  444655
Xabi Alonso đã từng có 5 năm chơi trong màu áo Real. Ảnh: Sky Sports.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã được liên kết với vai trò quản lý tại 2 CLB cũ khác là Liverpool Bayern Munich, khi họ đang tìm phương án thay thế Jurgen Klopp Thomas Tuchel .

Một số câu lạc bộ theo dõi Alonso

Carro tiết lộ rằng một số CLB quan tâm và đã đàm phán về trường hợp của Alonso và không loại trừ khả năng anh sẽ dẫn dắt một trong những đội bóng cũ trong tương lai.

“Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm”, Carro nói. “Đó là sự thật, điều đó có nghĩa là trong tương lai anh ấy có thể huấn luyện một số cầu thủ lớn, đặc biệt là các đội bóng cũ khi anh ấy còn là cầu thủ. Nhưng anh ấy cảm thấy thoải mái ở đây; nếu không, anh ấy sẽ không tiếp tục".

"Chúng tôi sẽ duy trì tham vọng của mình vào năm tới và chơi ở Champions League. Rõ ràng, chúng tôi rất hài lòng với điều đó. Đó là một tình huống tốt cho tất cả các bên và tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều thắng. Đây là dự án mà chúng tôi đã bắt đầu với anh ấy và nó là rất quan trọng".

"Xabi cũng biết những gì anh ấy có ở Leverkusen với tư cách là một CLB, chứ không chỉ chúng tôi biết. Thật tốt cho cả hai chúng tôi nếu tiếp tục làm việc cùng nhau".

Đương kim vô địch Bundesliga đã dẫn trước 2-0 trong trận lượt về tứ kết Europa League và sẽ chơi trận lượt về với West Ham United tại Sân vận động London vào thứ 6 ngày 19/4 tới (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm