Quảng cáo

Khiến fan MU vỡ mộng, Jim Ratcliffe báo tin cực buồn về Old Trafford

Thứ tư, 28/02/2024 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe đã cảnh báo rằng quá trình tái sinh của Old Trafford sẽ mất đến 20 năm, trong bối cảnh có kế hoạch biến nó thành 'Wembley của phương Bắc'.

Sir Jim Ratcliffe mới đây đã khẳng định rằng việc tái phát triển sân Old Trafford có thể mất tới 20 năm trong bối cảnh ông có kế hoạch cách mạng hóa sân vận động. 

Trước đó, thông tin Jim Ratcliffe muốn biến sân nhà của Man United thành "Wembley của phương Bắc" với việc tăng sức chứa từ74.000 lên 90.000 chỗ ngồi đã khiến các fan Quỷ đỏ thực sự rất vui mừng.

Daily Mail cập nhật, tỷ phú 70 tuổi đang mong muốn có nguồn tài trợ công, nhưng Hội đồng Trafford đã xác nhận rằng họ sẽ không cấp một xu nào cho kế hoạch trên.

Theo The Times, các ông chủ Hội đồng đã hoan nghênh kế hoạch của Ratcliffe và khẳng định rằng ông chủ mới của Quỷ đỏ sẽ phải "tự túc" trong tính toán của mình.

Được biết, không chỉ giới hạn ở sân bóng, kế hoạch của ông chủ INEOS còn nằm cùng với tính toán dành cho người đi bộ, xây dựng trường tiểu học, nhà ở và phát triển kinh doanh.

Liz Patel - ủy viên hội đồng Lao động của Trafford, nói: “Có một Wembley của miền Bắc sẽ thật tuyệt vời. Đó là tham vọng lớn của Jim Ratcliffe và những kế hoạch này phù hợp với điều đó về mặt bối cảnh và tương lai của khu vực".

san-van-dong-old-trafford-tour-old-trafford-aivivu-1709114199.jpg
Việc sửa chữa sân Old Trafford sẽ không thể hoàn thành trong thời gian ngắn. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đang xem xét kế hoạch 15 đến 20 năm cho khu vực rộng lớn hơn. Nhưng kế hoạch riêng của MU cho sân vận động sẽ thành hiện thực sớm hơn thế. Đó là một kế hoạch dài hạn và bạn có thể thấy rằng với những gì đã xảy ra xung quanh City, nó không thể xảy ra trong một sớm một chiều và những điều này cần có thời gian". 

"Sẽ có nhiều không gian khách sạn hơn, nhiều địa điểm ăn uống hơn và những nơi có thể tổ chức các sự kiện công cộng, để mọi người có thể đến sớm hơn và ở lại lâu hơn sau trận đấu. Đó có thể là một không gian thân thiện với gia đình hơn nhiều, nơi mọi người muốn ở lại lâu hơn và có các tuyến đường đi qua khu vực này".

Việc tân trang lại Old Trafford sẽ tiêu tốn khoảng 800 triệu Bảng. Trong khi đó, một công trình mới có thể có giá từ 1 tỷ đến 2 tỷ Bảng. 

Với thông tin không mấy vui vẻ này, chắc chắn các fan của MU sẽ rất hụt hẫng, khi mà sân nhà của họ sẽ không thể khang trang và hiện tại trong một sớm một chiều, trong bối cảnh đội bóng sẽ còn phải chơi trên sân đấu xuống cấp nghiêm trọng thêm một thời gian dài nữa.

Man United thất bại trên sân Old Trafford trước Brighton. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm