Quảng cáo

Man Utd nhận loạt tin xấu trước thềm FA Cup và derby Manchester

Thứ tư, 28/02/2024 11:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã tiết lộ vấn đề chấn thương của Man United trong phỏng vấn mới nhất trước trận đấu với Nottingham Forest ở FA Cup và xa hơn là derby Manchester sắp tới.

HLV Erik ten Hag đã tiết lộ rằng ông đang phải đối mặt với nhiều lo ngại về chấn thương hơn trước trận đấu với Nottingham Forest, nhưng tự tin mình có đủ đội hình để đối phó với bất kỳ sự vắng mặt nào thêm.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của MUTV tại Carrington, HLV người Hà Lan đã cập nhật về kế hoạch của mình, ông xác nhận rằng Casemiro đã bình phục và sẵn sàng, bất chấp cú va chạm đầu trong trận đấu với Fulham.

Đáng chú ý, Harry Maguire, Rasmus Hojlund và Luke Shaw là những cầu thủ mới nhất phải ngồi ngoài.

Trường hợp của Raphael Varane là không chắc chắn. Tuy nhiên hiện tại CLB vẫn có thể để Jonny Evans, Willy Kambwala và Victor Lindelof, những người chơi ở vị trí hậu vệ trái cho lựa chọn chơi trung vệ.

Bruno Fernandes cũng bị đặt dấu hỏi về thể lực. Đội trưởng đã bị chấn thương ở phút cuối trận gặp Fulham và dự đoán sẽ phải ngồi ngoài trận này, nếu không muốn tình hình xấu hơn nữa ngay trước thềm đại chiến với Man City (3/3 tới theo giờ Việt Nam).

Ten Hag nói: “Chúng tôi có một số vấn đề. Maguire sẽ không có mặt, Bruno đang bị nghi ngờ, Varane cũng thế. Chúng tôi có mục tiêu tất nhiên là chiến thắng. Đây là một trận đấu ở FA Cup, vì vậy vấn đề là thắng hay thua. Đen hay trắng. Chúng ta phải thắng và đó phải là cách tiếp cận của đội bóng".

erik-ten-hag-manager-manchester-united-during-his-1709093533.jpg
Erik Ten Hag trả lời trong họp báo trước trận Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup. Ảnh: Daily Star.

"Tôi biết chúng tôi có thể đạt phong độ tốt nhất vào thời điểm hiện tại, dù CLB đang ở trong thời điểm khó khăn vì chúng tôi đang ở bên nhau. Tôi biết những người hâm mộ, chúng tôi sẽ cùng nhau mạnh mẽ. Và đội bóng sẽ tham gia mọi cuộc chiến để giành chiến thắng".

"Tôi biết những người như Amrabat và McTominay cũng chưa chắc chắn, nhưng đội bóng có các cầu thủ trẻ có nhiệt huyết và quyết tâm, mọi người sẽ tập trung hết mình và chiến đấu".

Bên cạnh đó, những trường hợp của Lisandro Martinez, Aaron Wan-Bissaka, Tyrell Malacia, Mason Mount và Anthony Martial cũng đều ngồi ngoài do chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại.

Emirates FA Cup là cơ hội thực tế duy nhất để Man United giành 1 danh hiệu trong mùa giải này và trận đấu ở vòng 5 tại The City Ground phải được quyết định vào đêm nay (19:45 theo giờ Anh).

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn. (nguồn: One Football).
Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm