Quảng cáo

Kylian Mbappe đăng bài ẩn ý, quyết định ra đi rõ như ban ngày

Thứ hai, 01/04/2024 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe làm dấy lên những tin đồn với bài đăng đầy ẩn ý trên Instagram cá nhân sau khi bị thay ra ngày PSG giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain đã giành được chiến thắng 2-0 trước Olympique de Marseille vào rạng sáng nay trong phần mới nhất của Le Classique.

Tuy nhiên, câu chuyện bên lề đến từ Kylian Mbappe mới tạo ra được nhiều ấn tượng nhận được chú ý nhiều nhất từ người hâm mộ, sau khi chân sút 25 tuổi người Pháp bị thay ra ở phút 65 của trận đấu. 

Cầu thủ 25 tuổi này trông không mấy vui vẻ khi rời trận đấu và đã đăng lên mạng xã hội một tin nhắn khó hiểu. Mbappe đăng hình ảnh không có đội trưởng dưới mưa, tay cầm chiếc băng đội trưởng trên tay. 

Có thể đây là một thông điệp mang tính biểu tượng rằng đây là Le Classique  cuối cùng của anh ấy hoặc có thể liên quan đến việc bị thay ra sớm. Tuy nhiên, hãy mong đợi nhiều suy đoán về bài đăng trên Instagram này. 

Screenshot_5
Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải là lần đầu tiên Mbappe bị thay ra khi chơi mờ nhạt tại PSG mùa này, đặc biệt là từ khi quyết định không gia hạn hợp đồng của anh được thông báo vào hồi tháng 2 vừa qua.

Rõ ràng, việc đăng tải một hình ảnh đầy biểu tượng của nhà vô địch thế giới 2018 là quá đủ để mô tả về sự chán nản và thất vọng của anh, nhất là khi chơi mờ nhạt và bị thay ra trong trận derby nước Pháp có thể là cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ.

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Mbappe sẽ đến Real Madrid trong hè 2024 tới, bên cạnh những sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu khác như Liverpool, hay Man Utd.

Dù tương lai có đến đâu, nhưng người hâm mộ Paris hiểu rằng chân sút số 1 của họ đang trải qua chuỗi ngày khó khăn nhất, kể từ khi anh chuyển đến chơi cho PSG từ Monaco trước đó. Và cái kết của Mbappe với đội chủ sân Princess Park có vẻ như sẽ không đẹp như người ta đã tưởng tượng.

Kylian Mbappe ghi 30 bàn cho PSG trong một mùa giải. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm