Quảng cáo

Mikel Arteta lên tiếng về chuyện đến làm việc tại Man Utd thay Ten Hag

Thứ hai, 04/03/2024 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta cho biết những bình luận của Rio Ferdinand gợi ý rằng anh sẽ rời Arsenal để đến Manchester United không làm anh khó chịu.

Những ngày qua, báo chí và người hâm mộ tại Anh đã rất sôi nổi bàn luận về việc Erik ten Hag một lần nữa phải chịu áp lực cực lớn tại Old Trafford, Rio Ferdinand tuyên bố trên chương trình YouTube FIVE rằng HLV của Pháo thủ sẽ không ngần ngại rời khỏi Emirates nếu Man United đến mời anh phục vụ.

“Arteta sẽ rời Arsenal để gia nhập Man United, 100%”, Ferdinand nói. "Không ai nói điều đó đang xảy ra nhưng nếu Man United nói với Erik ten Hag rằng cảm ơn bạn, cuộc làm ăn giữa các bên kết thúc và sau đó Man United nói người đứng đầu danh sách tiềm năng là Arteta".

"Arteta bước vào và nói với các đồng đội, "nghe này các bạn, thật xúc động nhưng tôi phải ra đi, tôi phải đi".

Mới đây, Mikel Arteta đã được hỏi về những bình luận của Rio Ferdinand khi anh phát biểu trước truyền thông hôm nay, trước cuộc đụng độ vào tối thứ Hai với Sheffield United (theo giờ Việt Nam), trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh.

getpaidstockcom-65e4f820c356b-1709504878.jpg
Mikel Arteta trong buổi tập gần nhất của Arsenal. Ảnh: Getty.

Arteta khẳng định những bình luận này không gây khó chịu và cũng khẳng định sự cần thiết phải nêu bật các chuyên gia "tích cực" thường xuyên hơn là "quan điểm tiêu cực".

“Không, tôi nghĩ một phần công việc của chúng tôi là tiếp xúc với giới truyền thông, với các chuyên gia”, Arteta nói.

"Và họ có ý kiến ​​​​của họ. Điều duy nhất là chúng ta thường nêu bật những điều không tích cực lắm. Vì vậy, chúng tôi nhấn mạnh rất nhiều khi họ nói những điều tuyệt vời, đưa ra những nhận xét và quan điểm tuyệt vời, cũng như phân tích mọi thứ một cách thực sự tốt và với tầm nhìn của một người có kinh nghiệm".

"Tôi nghĩ nếu chúng ta làm điều này thì sẽ tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta tập trung quá nhiều vào những quan điểm tiêu cực”.

Hợp đồng hiện tại của Arteta sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 nhưng với thành công đang ở ngay trước mắt nhờ sự chuyển mình nhanh chóng và rõ ràng của Pháo thủ, cho thấy rằng thấy tương lai lâu dài của HLV người Tây Ban Nha ở phía bắc London là không cần bàn cãi.

Mikel Arteta nói về chấn thương mới nhất của các học trò. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm