Quảng cáo

Nhận ra vấn đề, Mikel Arteta chi 100 triệu Bảng sắm tiền đạo chủ lực

Thứ hai, 15/04/2024 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã xác định mục tiêu trị giá 100 triệu Bảng cho vị trí tiền đạo chủ lực, khi vấn đề ghi bàn và kết thúc các tình huống tấn công lại thêm 1 lần khiến Pháo thủ đau đầu.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24 khép lại với những kết quả vô cùng bất ngờ, đặc biệt là trong cuộc đua vô địch của Arsenal, Liverpool và Man City.

Man City ra sân sớm nhất và dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm để leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng trước 2 đối thủ. Để rồi thật bất ngờ, cả Liverpool và Arsenal lần lượt mất điểm, khi cùng thua tủi hổ dù được thi đấu trên sân nhà.

Qua đó, Man City chính thức nắm trong tay quyền tự quyết đến ngôi vương mùa giải này, dù từ đầu mùa giải, Pep Guardiola và các học trò hầu như chỉ luôn ở trong tình trạng bám đuổi 2 đối thủ của mình.

Có nhiều vấn đề được chỉ ra từ cựu cầu thủ, huấn luyện viên và chuyên gia nhắm vào Arsenal, khi đoàn quân của Mikel Arteta lại một lần "rung chuông" như cách mà người hâm mộ gọi Pháo thủ trong giai đoạn nước rút ở cuộc đua vô địch.

Mới đây, theo cập nhật từ Goal, Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu đã xác định được vấn đề mà đội chủ sân Emirates đã, đang và sẽ gặp nếu như không sửa đổi.

Nhận ra vấn đề, Mikel Arteta chi 100 triệu Bảng sắm tiền đạo chủ lực 444116
Viktor Gyokeres là mục tiêu mà Arsenal nhắm đến. Ảnh: Football Transfer.

Đó là chiêu mộ 1 chân sút chủ lực, vị trí mà Arsenal đã luôn thiếu trong suốt nhiều mùa giải gần đây, điều khiến Pháo thủ lại thêm một lần sảy chân và để mất quyền tự quyết trong cuộc đua hướng đến chức vô địch.

Ngôi sao được nhắm đến là Viktor Gyokeres - tiền đạo đang chơi cực kỳ lên chân trong mùa giải này, người được mô tả là Zlatan Ibrahimovic mới của bóng đá đương đại.

Viktor Gyokeres nhanh nhẹn, cao lớn và có khả năng kết thúc những pha tấn công theo nhiều cách khó tin. Thành tích ghi bàn của Gyokeres tại Sporting CP cũng khiến người hâm mộ trầm trồ. Ở mùa 2023/24 này, chân sút sinh năm 1998 chỉ cần 5 cú sút để ghi 1 bàn thắng, và 100% thực hiện thành công các tình huống 11m.

Theo định giá từ Bồ Đào Nha, phí phá vỡ hợp đồng của Viktor Gyokeres hiện tại là 100 triệu Bảng, con số không nhỏ nếu Arsenal xác định chi lớn, nhưng cũng không quá lớn để mang về 1 hy vọng, nhằm giải quyết tình trạng vô cùng cần thiết - thiếu chủ lực hàng công, vấn đề quá nan giải trong những năm qua khiến Pháo thủ chưa thể ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu sau 2 thập kỷ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm