Quảng cáo

Pep Guardiola 'gây chiến' với Roy Keane vì chê Haaland đá dở

Thứ tư, 03/04/2024 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola gây chiến với Roy Keane sau khi huyền thoại Man Utd chỉ trích Erling Haaland là 'cầu thủ League Two'.

Pep Guardiola chỉ trích bàn luận của Roy Keane đối với Erling Haaland , ca ngợi anh là “tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Để trả lời lại tuyên bố đầy bất ngờ của cựu tiền vệ MU, huấn luyện viên Man City khẳng định: “Tôi sẽ không chỉ trích các đồng nghiệp của mình khi đã giải nghệ".

Khi được hỏi về lời chế nhạo của cựu huấn luyện viên Sunderland và Ipswich Keane, Pep Guardiola trả lời: “Tôi không đồng ý với anh ta. Giống như nếu tôi nói anh ta là huấn luyện viên của giải đấu thứ hai hoặc thứ ba. Tôi không nghĩ vậy".

“Vì vậy, Erling là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã giúp chúng tôi giành được những gì chúng tôi đã làm được ở mùa giải trước”.

Pep Guardiola không mong đợi sẽ trở thành một chuyên gia sau khi kết thúc công việc vì ông cảm thấy việc các cựu cầu thủ chỉ trích các ngôi sao hiện tại là không công bằng.

Pep Guardiola 'gây chiến' với Roy Keane vì chê Haaland đá dở 435167
Pep Guardiola đáp trả Roy Keane trong buổi họp báo mới nhất. Ảnh: The Sun.

“Tôi rất ngạc nhiên khi nó đến từ các cựu cầu thủ. Giống như trọng tài khi nghỉ hưu luôn chỉ trích trọng tài. Điều đó luôn làm tôi ngạc nhiên. Ký ức biến mất nhanh chóng. Những vấn đề mà các cầu thủ gặp phải bây giờ, họ cũng vậy".

"Họ đã bỏ lỡ hàng nghìn, hàng triệu lần những cơ hội và bị tổn thương khi bị các cựu cầu thủ chỉ trích. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng tôi không phải là người sẽ chỉ trích đồng nghiệp của mình khi nghỉ hưu".

Thuyền trưởng của Man City thừa nhận những ngôi sao được trả lương cao ngày nay phải nỗ lực hết mình, đồng thời nói thêm: “Đó là công việc của họ, hãy chấp nhận nó".

“Nếu bạn không thể chấp nhận việc trở thành một cầu thủ bóng đá, bạn phải cống hiến cho một công việc khác, như đọc sách hoặc...”

Về trận đấu với Arsenal, Pep Guardiola nói thêm: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu đặc biệt trước Arsenal. Tôi đã xem lại nó. Lý do chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội không phải là do Erling. Anh ấy thật đặc biệt".

Man City sẽ tiếp tục cuộc đua Premier League của mình tại vòng 31 Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, trận đấu diễn ra lúc 2h15 rạng sáng mai 4/4 (theo giờ Việt Nam).

Pep Guardiola nói Erling Haaland là "Superman". (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm