Quảng cáo

HLV Ten Hag: "Rashford sẽ ghi nhiều bàn hơn sau khi bị loại khỏi ĐT Anh"

Thứ sáu, 24/05/2024 08:45 AM (GMT+7)

Erik ten Hag ủng hộ Marcus Rashford lấy việc bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh làm 'nhiên liệu' và khẳng định tiền đạo của Man Utd đang có động lực cao trước trận chung kết FA Cup với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó, Marcus Rashford đã không có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của Gareth Southgate tham dự Euro 2024 trong tuần này. Nhưng Erik Ten Hag tin rằng học trò của mình sẽ phản ứng một cách đúng đắn.

Huấn luyện viên người Hà Lan thừa nhận rằng ngay cả một chiến thắng trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City cũng sẽ không bù đắp được cho mùa giải tồi tệ của đội bóng, khi mà Man Utd đã phải nếm trải thành tích tệ hại nhất kể từ năm 1990 (đứng thứ 8 Ngoại hạng Anh) và thua 14 trận, một kỷ lục trong kỷ nguyên Premier League.

“Không, nhưng đây là trận chung kết FA Cup, đó là một sự kiện lớn và chúng tôi đang ở đó, ngay cả trong một mùa giải không diễn ra như ý muốn, chúng tôi vẫn ở đó”, ông nói trong họp báo trước trận.

skysports-football-erik-ten-hag_6563956
Erik Ten Hag trả lời họp báo trước trận chung kết FA Cup 2024 với Man City. Ảnh: Sky Sports.

“Chúng tôi có cơ hội và nó chưa bao giờ dễ dàng, nhưng chúng tôi phải nắm bắt nó và chúng tôi sẽ làm như thế, chúng tôi phải tin tưởng như những gì đã làm ở mùa giải trước, cũng như chúng tôi đã thường xuyên làm trước những đối thủ mạnh, chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình và tôi mong đợi điều đó một lần nữa vào thứ bảy".

Ten Hag nói về Rashford: "Anh ấy trông ổn. Đó là một sự nghiệp, những thăng trầm có thể tiếp thêm động lực và đó là những gì tôi thấy trong quá trình tập luyện, anh ấy sẽ có động lực cao", nói với các phóng viên.

skysports-erik-ten-hag-marcus-rashford_6563996
Erik Ten Hag dành nhiều sự quan tâm cho cậu học trò của mình. Ảnh: Sky Sports.

“Hãy nói bằng đôi chân của bạn, rất thông minh, anh ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời, tôi chắc chắn anh ấy sẽ vượt qua điều này và ghi được nhiều bàn thắng hơn".

Ten Hag cũng cho biết thêm thông tin Harry Maguire sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận chung kết nhưng ông xác nhận rằng Mason Mount, Victor Lindelof và Anthony Martial đều sẽ có mặt.

HLV 53 tuổi cũng khẳng định ông bình tĩnh về tương lai của mình bất chấp có tin ông sẽ bị sa thải. “Tôi không có gì để nói cả. Tôi chỉ tập trung vào công việc phải làm và trước hết phải thắng trận vào thứ Bảy rồi mới bắt tay vào thực hiện dự án phía trước”.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan