Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/4: MU chốt giá Rashford, Zidane khẳng định trở lại

Thứ năm, 18/04/2024 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Man United chốt giá bán Marcus Rashford và HLV Zinedine Zidane khẳng định tái xuất sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 18/4

MU chốt giá Rashford

Tương lai của Marcus Rashford đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu, với PSG, Barca và cả Inter Milan.

Theo báo cáo mới nhất của Mundo Deportivo, tiền đạo người Anh hiện tại đã đồng ý với các thoả thuận miệng cùng ban lãnh đạo Barcelona và dự kiến thương vụ sẽ sớm được công bố, trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 chính thức bắt đầu.

Được biết, Quỷ đỏ đã chốt giá 100 triệu Bảng nhưng đại diện La Liga khẳng định đó là con số mơ hồ và các bên vẫn tiếp tục đàm phán.

Tin chuyển nhượng 18/4: MU chốt giá Rashford, Zidane khẳng định trở lại 446062
Marcus Rashford được MU rao bán với giá 100 triệu Bảng. Ảnh: Sporting News.

Zidane khẳng định trở lại

Zidane gần đây đã nói về khả năng tái xuất khi được một phóng viên hỏi về việc trở lại Juventus: "Huấn luyện viên một ngày ở Ý? Tại sao không? Điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng hiện tại tôi đang làm việc khác. Tôi chắc chắn mình sẽ trở lại băng ghế huấn luyện".

Những tuyên bố của Zidane nhận được nhiều quan tâm và các tin đồn cũng từ đó xuất hiện nhiều, đặc biệt là với các câu lạc bộ thiếu thuyền trưởng trong hè này như Liverpool, Bayern, Barca và có thể là Man United.

Crystal Palace mua Danilho Doekhi

Trung vệ người Hà Lan, Danilho Doekhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Crystal Palace và Fulham,  nhiều khả năng anh sẽ đến Ngoại hạng Anh trong hè này.

Tottenham mua Ederson

Nhà báo người Ý Daniele Longo đưa tin Spurs đã tổ chức các cuộc thảo luận về một động thái tiềm năng với Ederson - tiền vệ trụ cột của Atalanta, khi Pierre-Emile Hojbjerg dự kiến ​​​​sẽ ra đi.

Jorginho muốn rời Arsenal

Người đại diện của Jorginho, Joao Santos đã tuyên bố rằng cầu thủ 32 tuổi này muốn trở lại Ý trong bối cảnh có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến Fiorentina và Juventus.

Man City mua Wirtz

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, MARCA đưa tin Bayer Leverkusen đã đưa ra mức giá 150 triệu Euro cho Wirtz trong bối cảnh Barcelona và Real Madrid quan tâm.

Man City cũng đã được liên hệ với tuyển thủ Đức khi tờ Daily Star đưa tin về sự quan tâm của nhà vô địch Premier League vào tháng Hai.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm