Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/2: De Gea trở lại Ngoại hạng Anh, Mbappe tới Liverpool?

Thứ bảy, 03/02/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

David De Gea và Kylian Mbappe cùng đưa ra quyết định về việc thi đấu tại xứ Sương mù sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/2.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/2

De Gea trở lại Anh

Theo The Athletic, thương vụ David De Gea trở lại Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này khép lại khi không có thỏa thuận nào được đưa ra.

Nottingham Forest là câu lạc bộ gần nhất tại Anh thất bại trong việc thuyết phục cựu thủ môn Man Utd trở lại xứ Sương mù thi đấu, trước đó có Newcastle và Everton.

Mbappe không tới Liverpool

xc-1706916531.jpg
Kylian Mbappe sẽ không chọn Liverpool là bến đỗ mới của anh. Ảnh: Anfield Watch.

Nhà báo Rudy Galetti - phóng viên nổi tiếng của Sky Sports cho biết cầu thủ người Pháp sẽ tiết lộ quyết định cuối cùng của anh cho tương lai trước khi đại diện thủ đô Paris trở lại thi đấu tại UEFA Champions League sắp tới.

Rudy cũng khẳng định rằng chân sút 25 tuổi sẽ không ưu tiên Liverpool trong lựa chọn bến đỗ mới mà chỉ có duy nhất Real Madrid ở trong tầm ngắm của Mbappe.

Barca liên hệ Frank Rijkaard

Theo Radio Marca, chủ tịch Joan Laporta của Barca đang lên kế hoạch gây sốc với một cái tên không ai ngờ là Frank Rijkaard, người từng dẫn dắt CLB 2003-2008 và là thầy của Xavi trước đây.

Chiến lược gia người Hà Lan từng được Laporta ca ngợi là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử Barca trong thế kỷ 21.

Pablo Fornals đến Betis

Thỏa thuận này đang chờ FIFA phê duyệt thông qua TMS (Hệ thống kết nối chuyển nhượng), công cụ mà họ sử dụng để quản lý việc chuyển nhượng trên toàn thế giới.

Armando Broja đến Fulham

Chelsea xác nhận thỏa thuận đã thực hiện sau hạn chót chuyển nhượng khi Armando Broja hoàn tất việc chuyển đến Fulham.

Man City mua Davies

Man City của Pep Guardiola sẵn sàng trả 80 triệu Euro để ký hợp đồng với hậu vệ cánh Alphonso Davies của Bayern Munich, được biết đây cũng là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

David De Gea trong màu áo tuyển quốc gia Tây Ban Nha. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm