Quảng cáo

Chi 80 triệu bảng, MU sẽ có siêu tiền vệ hàng đầu Premier League

Thứ năm, 29/06/2023 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Man United có thể sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League mùa giải vừa qua với mức giá 80 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Brighton đã đưa ra mức giá 80 triệu bảng dành cho bất kỳ CLB nào muốn tiếp cận tiền vệ của họ - Moises Caicedo. Anh là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại Premier League như Man United, Arsenal, Chelsea hay Man City.

Tuy nhiên, với việc vừa chính thức có được Kai Havertz và chuẩn bị đón thêm cả Declan Rice tới sân Emirates với mức giá lên tới 105 triệu bảng, Arsenal gần như không còn đủ tài chính để theo đuổi Caicedo. Còn với Man City, sau khi chiêu mộ thành công Mateo Kovacic thì họ đang tập trung sự chú ý của mình vào tiền vệ trẻ Gabri Veiga của Celta Vigo.

Chính vì vậy, những CLB còn có đủ khả năng để chiêu mộ Caicedo là Man United và Chelsea. Trong đó, The Blues hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trong việc tiếp cận tiền vệ người Colombia. Còn với Man United, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ 21 tuổi.

[Downloader.la]-6487a879517dc
Caicedo là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League mùa giải vừa qua (Ảnh: Getty)

Việc Man United muốn có Caicedo cũng chẳng phải là điều gì đó quá bất ngờ. Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân cho Brighton, anh chính là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của xứ sở sương mù trong mùa giải vừa qua. 

Nếu đến với Man United, Caicedo sẽ cùng với Casemiro hợp thành cặp tiền vệ trung tâm hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Được biết đến với lối chơi xông xáo cùng nền tảng thể lực sung mãn, tiền vệ người Colombia sẽ không khác gì một “tấm lá chắn” trước hàng phòng ngự của nửa đỏ thành Manchester.

Động thái theo đuổi Caicedo được đưa ra sau khi mà Man United gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo đuổi Mason Mount của Chelsea. The Blues đã 3 lần từ chối mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho tiền vệ người Anh. Vậy nên nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ rút lui khỏi thương vụ này.

Caicedo ghi bàn vào lưới Man United - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm