Quảng cáo

Đưa Liverpool lên đỉnh, Mohamed Salah lập 2 cột mốc đáng nhớ nhất sự nghiệp

Thứ hai, 13/11/2023 00:43 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp trong trận đấu mới đây nhất trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah đã đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ nhất của sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League 2023/24 giữa Liverpool và Brentford, The Kop đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0. Cầu thủ nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà không ai khác ngoài Mohamed Salah khi đóng góp một cú đúp, một từ tình huống dứt điểm ở vị trí sở trường và một pha đánh đầu.

Với bàn thắng đầu tiên, ngôi sao người Ai Cập đã có số bàn thắng và kiến tạo trên sân nhà trong 15 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này cũng cân bằng với 2 huyền thoại bóng đá là Alan Shearer và Thierry Henry. Còn với bàn thắng thứ 2, Salah cũng chính thức cán mốc 200 bàn thắng cho Liverpool.

Đưa Liverpool lên đỉnh, Mohamed Salah lập 2 cột mốc đáng nhớ của sự nghiệp 355532
Mohamed Salah lập cú đúp trong trận đấu của Liverpool với Brentford. Nguồn: Getty

Đến Anfield vào năm 2017, nhiều người hoài nghi và đặt cho Salah một biệt danh không mấy vẻ vang là "cầu thủ một mùa". Thế nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn bền bỉ đến tận bây giờ và là một trong những nhân tố không thể thiếu trên hàng công của The Kop. Hiện tại, Salah đã có cho mình 10 pha lập công ở Premier League mùa giải năm nay và tạm xếp ở vị trí thứ 2 sau Erling Haaland.

Quan trọng nhất, anh đã đưa Liverpool hướng đến kết quả cao nhất là 3 điểm trọn vẹn và tạm thời có cùng điểm số với đội đầu bảng Man City. Từ đó gây áp lực lớn lên chính đối thủ này sẽ ra sân ở trận cầu tâm điểm của vòng 12 tới.

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Premier League sẽ trở lại và Liverpool sẽ bước vào trận đấu sinh tử với Man City ở trận đấu sớm nhất vòng 14. Phong độ cao của Mohamed Salah được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình.

Trận đấu thứ 1.000 của Jurgen Klopp trên cương vị HLV. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm