Quảng cáo

Jurgen Klopp đưa ra sự mâu thuẫn về Salah và Endo

Thứ bảy, 06/01/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp mới đây đã nói về việc 2 nhân tố sẽ vắng mặt tại Liverpool trong vòng 1 tháng tới là Mohamed Salah và Wataru Endo.

Nghe nội dung bài viết

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không vui vẻ khi mất Mohamed Salah cũng như Wataru Endo trong tháng này. Thậm chí, vị chiến lược gia người Đức còn khẳng định rằng sẽ là dối lòng nếu như chúc bộ đôi này thi đấu tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia.

'Tôi đã nói với họ rằng nếu chúc họ thi đấu tốt thì đó là lời nói dối. Theo quan điểm cá nhân, tôi sẽ không quá buồn nếu họ bị loại ở vòng bảng, nhưng điều đó có lẽ là không thể.' - Jurgen Klopp phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu vòng 3 FA Cup.

jurgen-klopp-spoke-on-the-absence-of-mohamed-salah-and-wataru-endo-for-the-next-few-weeks-1704465520-1704507793.jpg
Klopp thừa nhận sẽ là dối trá nếu chúc Salah và Endo thi đấu thành công tại ĐTQG.

Dù vậy, Jurgen Klopp sau đó lại phủ định quan điểm trên của mình và nói rằng rất vui nếu như cả Salah và Endo đều có được kết quả tốt. Một sự mẫu thuẫn không hề nhẹ khi 2 ý kiến trái chiều tới chỉ trong 2 lời nói của ông.

'Nhưng không, điều đó không thành vấn đề, tất nhiên tôi sẽ rất vui nếu họ cố gắng hết sức và giành chiến thắng. Tôi chỉ muốn chúc họ may mắn và không gặp phải vấn đề gì khi trở lại, đó là tất cả những gì tôi nói.'

Có thể thấy dù trong thâm tâm, ông không hề muốn mất đi 2 trụ cột quan trọng của mình trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng của mùa giải. Tuy nhiên việc thi đấu cho ĐTQG luôn là nhiệm vụ khó chối từ, vì thế Klopp chỉ có thể mong rằng cả Salah và Endo đều sẽ không gặp phải chấn thương đáng tiếc nào.

Đây không phải lần đầu Klopp đối mặt với tình cảnh này, 2 năm trước Liverpool cũng phải chấp nhận bộ đôi hàng công là Mohamed Salah và Sadio Mane thi đấu tại cúp châu Phi. Dù vậy, The Kop trong thời điểm đó vẫn có thành tích khá tốt nên lần này cũng sẽ bớt áp lực hơn cho đội chủ sân Anfield.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới Emirates đụng độ Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Một trận đấu được đánh giá là khó khăn cho Lữ đoàn đỏ, nhất lại là khi họ thiếu vắng đi 2 trụ cột ở trận đấu tới. 

Lời chia tay của Klopp với Salah và Endo: 'Nếu tôi chúc bạn may mắn thì đó là lời nói dối.' Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm