Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Real ấn định hạn chót mua Mbapppe, Ronaldo muốn Al-Nassr mua đồng hương

Thứ sáu, 16/06/2023 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Real ấn định ngày 10/7 là hạn chót chiêu mộ Mbappe hay Ronaldo đề xuất Al-Nassr chiêu mộ cầu thủ đồng hương là những thông tin đáng chú ý trong chuyên mục tin chuyển nhượng tối ngày 10/7.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 10/7 là hạn chót Real mua Mbappe

Tuy khẳng định rằng sẽ ở lại sân Parc des Princes, nhưng Mbappe lại không đả động gì đến việc sẽ gia hạn hợp đồng với PSG. Chính điều này khiến cho đội bóng ĐKVĐ Ligue 1 muốn bán anh và thu về tối thiểu 150 triệu euro cho mùa hè này,

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Real ấn định hạn chót mua Mbapppe, Ronaldo muốn Al-Nassr mua đồng hương 293112
Real ra thời hạn chót mua Mbappe (Ảnh: Internet)

Real là một trong những CLB có khả năng chiêu mộ Mbappe, nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đặt ra điều kiện là tiền đạo người Pháp phải ký hợp đồng với họ muộn nhất là ngày 10/7. Ngoài ra, số tiền chuyển nhượng của cầu thủ này cũng không được vượt quá 250 triệu euro.

Ronaldo muốn Al-Nassr chiêu mộ William Carvalho

Đây là đàn em thân cận của CR7 tại ĐT Bồ Đào Nha. Al-Nassr cũng sẽ dễ dàng chấp nhận lời đề nghị của Ronaldo khi mà Carvalho chỉ có mức giá vào khoảng 14 triệu euro. - con số quá nhỏ bé so với túi tiền của CLB đến từ Saudi Arabia.

Tin chuyển nhượng tối 16/8: Real ấn định hạn chót mua Mbapppe, Ronaldo muốn Al-Nassr mua đồng hương 293113
Carvalho là đàn em của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Ronaldo cũng đang thuyết phục người đàn em đến với Al-Nassr. Bản thân Carvalho cũng đang sắp kết thúc hợp đồng với CLB Real Betis.

Man City chuẩn bị đón Kovacic

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Kovacic đã hoàn tất mọi thủ tục cá nhân với Man City. Tiền vệ người Croatia đang đợi nửa xanh thành Manchester hoàn tất các thủ tục cuối cùng với Chelsea để chính thức chuyển đến sân Etihad.

Chelsea sắp ra mắt tân binh đầu tiên

The Blues chuẩn bị giới thiệu tới giới truyền thông và NHM bản hợp đồng đầu tiên là tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp đã xác định là sớm chuyển đến Chelsea ngày từ phiên chợ Đông từ đầu năm và giờ sẽ chính thức cập bến sân Stamford Bridge.

Kyle Walker có thể rời Man City

Theo truyền thông Anh, Walker đang tìm cách rời Man City sau khi cảm thấy bản thân không còn được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Trên thực tế, hậu vệ người Anh đã không còn là cầu thủ không thể thay thế của Man xanh ở mùa giải này và việc anh rời khỏi sân Etihad là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lý do Real muốn có Mbappe - One Football
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm