Quảng cáo

Trực tiếp chuyển nhượng 8/1: Salah có đề nghị khủng, Real Madrid sáng cửa 'từ bỏ' Mbappe

Thứ hai, 08/01/2024 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 đã trải qua 1 tuần với nhiều diễn biến hấp dẫn và dưới đây là những thông tin mới nhất.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp chuyển nhượng hôm nay 8/1

19h00: Phán quyết mới nhất cho Kylian Mbappe về Real Madrid

Mới đây, người đại diện của Kylian Mbappe đã ra tuyên bố chính thức về việc gia nhập Real Madrid. Theo đó, không có bất kỳ đề nghị nào được đưa ra từ phía cầu thủ người Pháp về việc gia nhập Los Blancos.

17h30: Chelsea 'ủ mưu' đồng đội Lukaku

Theo TuttoMercatoWeb, với điều khoản giải phóng hợp lý trị giá 10,3 triệu Bảng đối với Paulo Dybala, Chelsea rất muốn đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo của Roma.

17h00: Arsenal tăng cường 2 bản hợp đồng

Theo BILD, Arsenal đang cân nhắc 2 thương vụ tăng cường cho bề dày lực lượng là Amandou Onana của Everton và Jeremie Frimpong của Leverkusen.

16h00: Tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Erling Haaland

Tờ AS tiết lộ hợp đồng của Erling Haaland với Manchester City bao gồm các điều khoản giải phóng khác nhau dành cho các đội ở Premier League và các câu lạc bộ châu Âu. Đối với Real Madrid, cầu thủ người Na Uy sẽ có giá gần 100 triệu Euro thay vì 200 triệu Euro như dự đoán.

15h30: Lộ diện 3 cầu thủ 'không thể chạm tới' tại Bayern Munich

Theo Kicker, Bayern Munich chỉ có ba cầu thủ không thể chạm tới là Manuel Neuer, Thomas Muller và Harry Kane. Những cầu thủ còn lại đều nằm trong diện có thể ra đi nếu được giá.

14h30: Al Hilal nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Salah

Theo Football Transfers, CLB Al Hilal được cho là đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mohamed Salah của Liverpool. Trước đó, Al Ittihad là đội bóng theo dõi sát nhất những động thái của tiền đạo người Ai Cập.

13h30: Arsenal tăng cường hàng thủ bằng cựu sao Chelsea

Tờ Daily Mail đưa tin Arsnenal đang muốn chiêu mộ trung vệ Fikayo Tomori từ AC Milan. Đây là động thái tương đối rõ ràng trong việc nâng cấp hàng phòng ngự của đội chủ sân Emirates nhằm trở lại cuộc đua vô địch.

13h00: Thomas Tuchel từ chối phát biểu về Eric Dier

Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel đã từ chối bình luận khi được hỏi về việc liệu Bayern Munich có ký hợp đồng với trung vệ Eric Dier hay không. Vị chiến lược gia người Đức nói rằng hãy đi hỏi giám đốc thể thao của CLB. 

12h00: Newcastle muốn đưa Raphinha trở lại Ngoại hạng Anh

Newcastle United được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Raphinha của Barcelona. Cựu cầu thủ Leeds United đang sa sút phong độ trầm trọng vì chưa hòa nhập được với lối chơi của Barcelona. Việc trở lại Premier League rất có thể sẽ giúp cầu thủ này tìm lại phong cách thi đấu máu lửa, hơn nữa cũng có thể giải quyết bài toán nhân sự của Newcastle.

11h30: Jesse Lingard có thể gia nhập Barcelona

Nhiều thông tin cho rằng Jesse Lingard rất có thể sẽ gia nhập Barcelona ngay trong mùa đông năm nay. Cựu tiền vệ MU đang thất nghiệp và Barcelona cũng đang tích cực trong việc tìm kiếm những bản hợp đồng có giá trị 0 đồng.

Trực tiếp chuyển nhượng 8/1: Lộ diện HLV mới ĐT Brazil, cựu sao lò Carrington gia nhập Barca? 386315
Jesse Lingard vẫn đang thất nghiệp trong phần lớn giai đoạn lượt đi.

11h00: Tottenham sắp đón 2 tân binh

Theo Fabrizio Romano, Tottenham đang rất gần với việc ký hợp đồng 2 tân binh là Radu Dragusin và Timo Werner. Đây là những sự bổ sung cho tình hình lực lượng bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương.

10h00: Jadon Sancho đang rất gần với Dortmund

Theo Sky Sports, tiền đạo Jadon Sancho đang rất gần với việc trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức dự kiến sẽ trả 3,5 triệu Euro để mượn tuyển thủ sinh năm 2000 trong 6 tháng.

9h00: Chelsea nhắm đồng đội cũ của Enzo Fernandez

Chuẩn bị cho sự ra đi của trung vệ Thiago Silva, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ Antonio Silva của Benfica. Trung vệ trẻ người Bồ Đào Nha có nhiều tiềm năng trong tương lai và được ví như Ruben Dias mới.

Trực tiếp chuyển nhượng 8/1: Lộ diện HLV mới ĐT Brazil, cựu sao lò Carrington gia nhập Barca? 386314
Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Antonio Silva.

8h30: Jordan Henderson hối hận khi ký hợp đồng với Al Ettifaq

Tiền vệ Jordan Henderson mới đây đã thừa nhận rằng mình hối hận khi chuyển tới Trung Đông chỉ sau 6 tháng thi đấu. Thủ quân ĐT Anh khẳng định rằng mình không thể hòa nhập lối sống tại Ả Rập dẫn đến việc không có phong độ thi đấu tốt nhất.

8h00: Juventus từ bỏ ký hợp đồng với Hojbjerg và Kalvin Phillips

Truyền thông Ý đưa tin Juventus sẽ không theo đuổi 2 mục tiêu thay thế Paul Pogba ở phiên chợ mùa hè năm nay là Pierre Emile Hojbjerg và Kalvin Phillips. Nguyên nhân ở đây đến từ việc mức lương của 2 cầu thủ này vượt quá sự cho phép của đội bóng thành Turin. 

7h30: ĐT Brazil sắp tìm ra ứng viên mới cho vị trí HLV

Fabrizio Romano đưa tin Dorival Júnior đã hoàn thành những bước cuối cùng trong việc tiếp quản HLV trưởng của ĐT Brazil. Ông sẽ rời Sao Paulo để thay thế HLV Diniz vừa bị sa thải cách đây không lâu.

7h00: Dortmund chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Ian Maatsen

Theo Fabrizio Romano, Borussia Dortmund đã gửi lời đề nghị cho Chelsea về thương vụ chiêu mộ Ian Maatsen. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thêm.

6h30: Truyền thông Pháp cho rằng Mbappe đã gật đầu với Real Madrid

Tờ Foot Mercato của Pháp cho rằng Kylian Mbappe đã đồng ý các điều khoản để chuyển tới Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 dưới dạng tự do. Real Madrid đặt ra hạn chót để cầu thủ người Pháp quyết định tương lai là 15/1, Mbappe dù tuyên bố rằng chưa đưa ra quyết định tương lai song có vẻ như khá sốt ruột trong việc đưa ra quyết định. 

6h00: Man City tiếp tục nâng cấp hàng tiền vệ

Manchester City sẽ đưa ra lời đề nghị giảm giá 25 triệu Bảng cho tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich vào cuối năm nay khi cầu thủ sinh năm 1995 bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Đây là động thái lớn tới từ đội chủ sân Etihad nếu như Kevin De Bruyne nhận lời sang Ả Rập thi đấu.

Trực tiếp chuyển nhượng 8/1: Man City thay thế De Bruyne, Chelsea phá kỷ lục của Caicedo? 386055
Man City coi Kimmich là phương án thay thế De Bruyne.

5h30: Chelsea muốn phá mức phí chuyển nhượng để chiêu mộ Osimhen

Theo Il Mattino, Chelsea chuẩn bị kích hoạt khoản tiền 120 triệu euro trong hợp đồng của Victor Osimhen để đưa ngôi sao của Napoli đến Stamford Bridge vào mùa hè 2024. Nếu thương vụ xảy ra, tiền đạo người Nigeria sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea, phá luôn kỷ lục 115 triệu Bảng của Moises Caicedo ở mùa hè 2023.

Trực tiếp chuyển nhượng 8/1: Man City thay thế De Bruyne, Chelsea phá kỷ lục của Caicedo? 386054
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Osimhen với mức phí 120 triệu Bảng.

5h00: Man United muốn đổi Wan Bissaka lấy Olise

Truyền thông xứ sở sương mù hàng loạt đưa tin rằng Man United sẵn sàng đổi hậu vệ Aaron Wan Bissaka để lấy Michael Olise của Crystal Palace. Chính Wan Bissaka cũng là cựu cầu thủ của Palace nên thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra. Là một trong những tiền đạo cánh phải có khả năng kiến tạo bằng chân trái rất 'ngoan', không bất ngờ khi Olise là cầu thủ được Sir Jim Ratcliife yêu thích.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm