Quảng cáo

Tương lai mờ mịt, De Gea có hành động kỳ lạ khiến NHM MU đứng ngồi không yên

Thứ năm, 29/06/2023 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn David de Gea đã có hành động kỳ lạ trong lúc mà tương lai của anh tại Man United vẫn chưa được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, thủ môn người Tây Ban Nha đã đăng lên trang Twitter cá nhân của mình một biểu tượng “ngáp ngủ” vào ngày hôm qua. Biểu tượng này thường xuyên người dùng trên mạng xã hội sử dụng khi mà đã phải chờ đợi một điều gì đó quá lâu và vẫn chưa thấy có kết quả. Ngay lập tức dòng tweet này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hành động này của De Gea gần như là đang ám chỉ về việc tương lai của anh tại Man United chưa rõ ràng. Hợp đồng của thủ môn 32 tuổi sẽ hết hạn vào ngày 30/6 và tweet kia được đăng tải vào hôm qua 28/6, có nghĩa là chính anh cũng chưa biết được quyết định cuối cùng Quỷ đỏ về việc có giữ chân mình hay không.

Viễn cảnh De Gea sẽ chấm dứt 12 năm thi đấu của mình tại sân Old Trafford là hoàn toàn có thể xảy ra. Man United cũng đã muốn giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha thêm 1 năm nhưng muốn giảm mức lương 375.000 bảng mỗi tuần hiện tại của anh ấy xuống. Cả hai bên vẫn đang liên tục đàm phán trong những ngày vừa qua nhưng có vẻ như vẫn chưa có gì tiến triển.

IMG_4380
Dòng tweet kỳ lạ của De Gea (Ảnh: Twitter)

De Gea vẫn còn rất muốn tiếp tục được gắn bó với sân Old Trafford. Theo thông tin từ The Athletic, thủ thành người Tây Ban Nha trên thực tế đã đặt bút ký gia hạn với Man United và đồng ý giảm mạnh tiền lương của mình. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố bản hợp đồng đó. 

Chưa biết điều mà The Athletic đưa ra có chính xác hay không nhưng những thông tin về việc De Gea rời đi đang liên tục xuất hiện ngày càng nhiều. Điều đó lại càng trùng khớp với việc Man United đang thể hiện sự quan tâm với Andre Onana của Inter Milan. Nerazzurri hiện đã từ chối lời đề nghị đầu tiên 45 triệu euro và dự kiến Quỷ đỏ sẽ còn quay trở lại với mức giá cao hơn.

Ngoài Onana, Man United cũng muốn tăng cường hàng tiền vệ với mục tiêu là Moises Caicedo. Động thái này được đưa ra sau khi mà Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Chelsea bán Mason Mount. 

De Gea đã có 12 năm tuyệt vời tại Man United - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm