Quảng cáo

Vào cuộc điều tra, nội bộ MU dậy sóng khi lộ danh 2 kẻ chỉ điểm vụ phản thầy

Thứ ba, 05/12/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Vụ các tờ báo tung tin đồn thất thiệt về Manchester United mới đây đã có những diễn biến mới đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United trước thềm trận đấu vòng 15 Premier League với Chelsea đã đưa ra thông báo về việc sẽ cấm 4 phóng viên thuộc những cơ quan truyền thông khác nhau khi tung tin đồn sai sự thật rằng HLV Erik Ten Hag mất kiểm soát 50% trong phòng thay đồ. Đội bóng tuyên bố rằng giới truyền thông đã có những hành động nhằm hạ bệ danh tiếng của đội bóng trong bối cảnh đang gặp khó khăn.

ten-1701785074.jpg
MU đưa ra lệnh cấm 4 phóng viên tham dự buổi họp báo trước trận. Nguồn: Getty

Thế nhưng mọi chuyện đều có lý do của nó. Theo nhà báo Jacque Talbot, có tới 2 cầu thủ đã tung tin đồn thất thiệt này với báo chí và các cơ quan truyền thông. Dù chưa rõ danh tính của 2 cầu thủ làm điều này nhưng cũng theo nhà báo này, toàn đội đang vô cùng tức giận trước thông tin trên.

Theo suy đoán của cộng đồng mạng, rất có thể đó là Anthony Martial và Marcus Rashford. Dù chưa có kết luận cuối cùng nhưng cũng có những cơ sở rõ ràng để tin vào điều đó. Đối với Martial, cầu thủ người Pháp đã có những xích mích với HLV Erik Ten Hag trong trận thua trước Newcastle ở vòng 14 Premier League vừa qua. Trong khi đó, Rashford không hài lòng với vị trí thi đấu của mình khi phải đá ở cánh phải trái sở trường.

cphmu-1701785154.jpg
MU có phong độ phập phù thời gian qua. Nguồn: Getty

Trong bối cảnh nước sôi lửa bỏng của mùa giải và của cả Man United, những thông tin trên xuất hiện ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới các cầu thủ khi bước vào trận đấu giữa tuần này. Phong độ của đội chủ sân Old Trafford vào lúc này đang là khá phập phù khi vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng. Không chỉ đánh mất lợi thế trong cuộc đua top 4, Quỷ đỏ cũng có nguy cơ lớn bị loại ngay ở vòng bảng Champions League với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận.

Ở trận đấu tới với Chelsea, không còn cách nào khác MU phải có được chiến thắng để khẳng định rằng đó thật sự là những tin đồn sai sự thật.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm