Quảng cáo

HLV Ten Hag thanh minh vụ nổi cáu và bị Martial 'bật' ngay trên sân

Thứ hai, 04/12/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong hiệp một trận thua Newcastle United ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag nhiều lần phải nổi cáu với thái độ thi đấu của các cầu thủ Man United và cá nhân Anthony Martial.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần qua, Manchester United đã đón nhận thất bại thứ 6 tại Ngoại hạng Anh trong chuyến làm khách trên sân St James’ Park. Tỷ số chung cuộc 1-0 không phản ánh chính xác được cục diện trận đấu này. Khi chỉ tính riêng trong hiệp 1, dù chưa bị thủng lưới, nhưng các cầu thủ Newcastle đã tung ra tới 14 cú sút, trong khi con số này của các vị khách chỉ là 2.

Martial trong trận gặp Newcastle
Martial có màn trình diễn nghèo nàn dù được trao cơ hội trong trận gặp Newcastle. Ảnh: Getty Images

Chứng kiến Newcastle liên tục dồn ép trên sân, HLV Erik ten Hag đã không ít lần phải phải lắc đầu ngao ngán, thậm chí là nổi cáu vì màn trình diễn nghèo nàn của các học trò, đặc biệt là Anthony Martial, vì vấn đề này ông thầy người Hà Lan đã bị học trò "bật" ngay trên sân. Tiền đạo người Pháp đã được tin tưởng trao cơ hội thay vì tân binh Ramus Hojlund, nhưng lại không đáp ứng được kỳ vọng của ban huấn luyện.

HLV Ten Hag thanh minh vụ nổi cáu và bị Martial 'bật' ngay trên sân 367188
HLV Ten Hag bị Martial "bật" ngay trên sân. Ảnh chụp màn hình.

Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã lý giải rằng, những lời chỉ đạo “có phần quyết luyệt” hướng đến Martial là hoàn toàn bình thường trong các trận đấu. Ten Hag cho biết: “Lời nhắc của tôi không chỉ hướng đến mình Anthony, mà còn dành cho cả đội nữa. Tôi chỉ muốn tiếp thêm động lực cho các cầu thủ mà thôi.”

“Như tất cả đều đã thấy, chúng tôi đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Khi đó, việc các HLV trở nên quyết liệt và có phần hung dữ hơn là điều hoàn toàn bình thường”, thuyền trưởng của MU chia sẻ. “Tôi sẽ trao đổi thêm với các học trò. Trước mắt, chúng tôi sẽ tìm cách để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Các học trò của tôi hoàn toàn đủ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn này.”

Ten Hag thanh minh về hành động nổi cáu với Martial trong trận thua Newcastle 367181
Ten Hag đã không ít lần phải nổi cáu vì màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Getty Images

Với cá nhân Martial, trận đấu với Newcastle vừa qua mới là lần thứ tư anh đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Anh chỉ ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo trong tổng cộng 12 lần ra sân. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1995 với MU sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, kém nhóm dự Champions League 5 điểm. Trong 3 vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ lần lượt tiếp đón Chelsea (7/12), Bournemouth (9/12) trên sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Và sau đó là trận đấu sinh tử với Bayern Munich (13/12) để tìm kiếm tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội Champions League.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm