Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU ra lệnh cấm đầu tiên sau tin cầu thủ muốn phản thầy

Thứ ba, 05/12/2023 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Man United có động thái nhằm bảo vệ HLV Ten Hag trước những thông tin bất lợi từ truyền thông Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester Evenings News và 3 cơ quan truyền thông khác đã bị cấm tham dự buổi họp báo của HLV Erik ten Hag trước trận gặp Chelsea vào chiều ngày 5/12. Đây là động thái để bảo vệ HLV Ten Hag sau khi những tờ báo kể trên đưa tin về việc cựu thuyền trưởng Ajax mất kiểm soát phòng thay đồ và có đến 50% cầu thủ Man United đang bất mãn với ban huấn luyện.

Những cái tên bị cấm vào phòng họp báo gồm phóng viên của Sky Sports, Kaveh Solhekhol, nhà báo phụ trách thông tin về Man United của M.E.N, Samuel Luckhurst và hai phóng viên của Mirror, ESPN, David McDonnell và Rob Dawson.

teten-hag-1701776381.jpg
MU bảo vệ Ten Hag trước bão tin đồn gây bất lợi từ báo chí Anh.

Những người quản lý của Man United cảm thấy bức xúc vì những tin đồn xuất hiện trên mặt báo. Họ cho khẳng định báo chí đã "không phản ánh đúng tình hình nội bộ của MU".

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đưa tin về việc nhiều cầu thủ không hài lòng với chiến thuật của Ten Hag. Những người này cho rằng họ bị ép tập luyện quá nhiều nhưng không hiệu quả. Đến chiều cùng ngày, truyền thông xứ sương mù tiếp tục tung tin phòng thay đồ MU thậm chí còn không hiểu HLV Ten Hag đã nghĩ gì khi đưa về 4 tân binh gồm Rasmus Hojlund, Antony, Mason Mount và Wout Weghorst.

Thông tin gây bất lợi dồn dập xuất hiện trước trận đấu tại vòng 15 Premier League giữa MU và Chelsea. Trong bài phỏng vấn gần đây, một phóng viên thậm chí đã thừa nhận với HLV Ten Hag rằng: "Truyền thông Anh rất muốn thấy Man United khủng hoảng".

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm