Quảng cáo

Bị Ten Hag thất sủng, sao xịt của MU đòi tới đội bóng dự C1

Thứ ba, 05/12/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Donny van de Beek chuẩn bị rời Man United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nhưng anh muốn tới CLB có vé dự Champions League mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Donny van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị trong 3 năm ở MU. Sau khi không được HLV Erik ten Hag trọng dụng, anh nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa đông này.

Theo Sport, tiền vệ người Hà Lan đang tích cực thúc đẩy việc chuyển đến Barcelona. Sport tuyên bố rằng một động thái như vậy rất có thể xảy ra do Barcelona cũng muốn sở hữu một tiền vệ trong thời gian ngắn, sau khi Gavi dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa giải.

Như vậy, đang có một chỗ trống trong đội hình của Blaugrana, đặc biệt là ở vai trò tiền vệ tấn công mà Van de Beek có thể phù hợp.

Nguồn tin của Tây Ban Nha cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan không hoàn toàn bị thuyết phục bởi một hợp đồng kéo dài 6 tháng, nhưng các thành viên trong ban huấn luyện quan tâm đến sự bổ sung cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

de-beek-1701770684.jpg
Van de Beek đang ở rất gần việc rời MU vào tháng 1. Ảnh: Getty.

Barca không phải là bên duy nhất quan tâm đến tiền vệ này, khi Juventus đang tìm cách hoàn tất hợp đồng mượn cầu thủ 26 tuổi. Bà đầm già tin rằng họ có thể đưa cầu thủ này trở lại với phong độ tốt nhất. Với mục tiêu lấy lại vị thế ở Serie A sau khi không vô địch Scudetto kể từ mùa giải 2019-20, Juventus đang tăng cường các động thái vào kì chuyển nhượng tháng 1.

Mặc dù Barca khá yếu thế về mặt tài chính trên thị trường chuyển nhượng nhưng hợp đồng của Van de Beek sẽ hết hạn vào năm 2025, có nghĩa là Quỷ đỏ có thể sẵn sàng bán cầu thủ của họ với giá rẻ vào mùa hè tới.

Do đó, một hợp đồng cho mượn kèm tùy chọn mua như Juventus chấp thuận có thể mang lại lợi ích cho tất cả các bên. Bản thân Van de Beek cũng muốn thi đấu thường xuyên để có cơ hội gây ấn tượng với HLV Ronald Koeman của tuyển Hà Lan trước thềm VCK Euro mùa hè tới.

Van de Beek trong màu áo Ajax.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm