Quảng cáo

Ten Hag mất kiểm soát tại MU, Ratcliffe được đối thủ hậu thuẫn sở hữu HLV trong mơ

Thứ ba, 05/12/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Brighton sẽ không cản đường huấn luyện viên Robert De Zerbi nếu chiến lược gia này muốn để Man United.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang thể hiện những màn trình diễn tệ hại trong thời gian gần đây, sự kiên nhẫn của người hâm mộ Quỷ đỏ dường như đã chạm đáy với ông thầy người Hà Lan. Đã có những thông tin cho rằng Ten Hag hiện đang chỉ kiểm soát được 50% phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Thực trạng đáng báo động đối với Man United đang diễn ra, trước tình hình trên ông chủ tương lai Ratcliffe phải tính toán đến các phương án mới chất lượng hơn để đảm nhiệm vị trí ghế nóng tại Old Trafford. 

Tuần vừa qua, trước khi việc tiếp quản Man Utd của Ngài Jim Ratcliffe hoàn tất, có thông tin cho rằng De Zerbi sẽ là "mục tiêu hàng đầu" của giám đốc INEOS khi ông chọn người thay thế Ten Hag.  Football Insider cho biết Seagulls "sẽ không cản đường De Zerbi" nếu chiến lược gia này muốn ra đi tìm thử thách mới.

2-1701771400.jpg
De Zerbi được cho là đủ khả năng để dẫn dắt MU (Nguồn: Internet)

De Zerbi đang nổi lên như huấn luyện viên được săn đón nhất trên thế giới khi ông cho thấy tài năng của mình kể từ khi tiếp quản Brighton vào tháng 9 năm 2022. Chiến lược gia người Ý đã thắng 28 trong số 59 trận cầm quân, giúp Brighton đứng thứ sáu tại Premier League mùa trước. Mùa này Brighton mặc dù mất nhiều ngôi sao nhưng vẫn đang đứng thứ tám trên BXH và đã có tấm vé vượt qua vòng bảng Europa League.

Huyền thoại Liverpool Robbie Fowler mới đây đã đưa ra lập luận rằng De Zerbi là người quản lý phù hợp cho Man Utd. Fowler nói: “Sẽ phải có một người quản lý trẻ hơn với thành tích tốt. Tôi nghĩ Unai Emery có điều đó và anh ấy đang làm tốt công việc ở Villa sau khi giành được một số danh hiệu châu Âu. Nhưng người rõ ràng nhất là Roberto de Zerbi. Nhiều người nghĩ rằng tất cả sẽ sụp đổ trong mùa giải này tại Brighton sau khi họ mất đi hai cầu thủ xuất sắc nhất và gần như toàn bộ hàng tiền vệ của anh ấy. Nhưng tất cả đều thấy anh ấy làm được những gì.

Thực sự rất ít huấn luyện viên có đủ can đảm để đến Old Trafford lúc này. Nơi đây luôn là điểm đến khiến cho mọi nhà cầm quân phải gục ngã. Tuy nhiên khi Ratcliffe lên nắm quyền, người hâm mộ Quỷ đỏ mong chờ đội bóng sẽ có màn thay da đổi thịt. Rất có thể việc thay đổi HLV sẽ là một trong những kế hoạch đã được tính trước trong quy trình vực dậy Quỷ đỏ của ông.

Brighton đã rất xuất sắc dưới thời De Zerbi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm