Quảng cáo

Đã có văn bản, vụ MU sở hữu HLV 6 lần vô địch C1 thay Ten Hag coi như xong

Thứ hai, 04/12/2023 12:22 PM (GMT+7)
A A+

MU gần như không còn cơ hội để có được Ancelotti khi Brazil được cho đạt được thỏa thuận bằng văn bản với HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Ancelotti hiện đang ở giữa mùa giải thứ ba với Real Madrid kể từ khi trở lại câu lạc bộ vào mùa hè năm 2021. Mặc dù chiến lược gia người Ý đã giành được sáu danh hiệu trong nhiệm kỳ thứ hai, nhưng gần như ông sẽ không lựa chọn tiếp tục ở lại Bernabeu.

Có rất nhiều gã khổng lồ thể hiện sự quan tâm tới nhà cầm quân đã 6 lần vô địch Champions League này, trong đó phải kể đến Man United. Tuy nhiên mọi thứ có thể sẽ đổ vỡ với Quỷ đỏ, theo nguồn tin từ tờ The Athletic, hiệp hội bóng đá Brazil (CBF) đã nhận được thông báo bằng văn bản rằng Ancelotti sẽ sẵn sàng đảm nhận vai trò này vào năm tới. Báo cáo cho thấy CBF có "đảm bảo pháp lý" rằng Ancelotti sẽ kế nhiệm Diniz. 

Trong phần lớn thời gian của năm 2023, Ancelotti đã được liên hệ với công việc ở Brazil. HLV hiện tại của Selecao là Fernando Diniz, người thay thế Tite hồi đầu năm nay. Dinez hiện đang phụ trách đội tuyển quốc gia, nhưng ông vẫn đang phải cân bằng nhiệm vụ của mình với vai trò huấn luyện viên trưởng Fluminense.

21-1701667550.jpg
Ancelotti được cho đã có thỏa thuận văn bản với Brazil (Nguồn: Internet)

Với việc Diniz được bổ nhiệm theo hợp đồng có thời hạn một năm, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng Ancelotti sẽ đảm nhận vai trò này vào cuối mùa giải. HLV của Real Madrid, người chưa từng làm huấn luyện viên trưởng của một đội tuyển quốc gia vì thế đây sẽ được coi là thử thách thú vị mà vị huấn luyện viên này muốn chinh phục.

Ancelotti vẫn đang dẫn dắt Real Madrid băng băng trong mọi đường đua. Los Blancos hiện đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường, đồng thời họ toàn thắng trong 5 trận gần nhất. Họ đã vượt qua vòng bảng Champions League và đứng đầu La Liga cùng với Girona với 38 điểm.

Nếu Ancelotti ra đi vào cuối mùa giải, cựu cầu thủ Real Madrid và HLV hiện tại của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso sẽ đứng đầu danh sách mong muốn của câu lạc bộ.  

Ancelotti đang dẫn dắt Real Madrid khá thành công (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm