Quảng cáo

Bernardo Silva quên lịch thi đấu của Man City

Thứ hai, 01/04/2024 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Bernardo Silva được hỏi về cuộc đua vô địch của Man City, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha không nhớ đội bóng của mình còn thi đấu bao nhiêu trận nữa.

Tiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva đã có cuộc phỏng vấn sau trận hòa không bàn thắng trước Arsenal.

Chỉ có 1 điểm đáng thất vọng trước đoàn quân của Mikel Arteta, Silva thừa nhận Man City phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để giành danh hiệu thứ tư liên tiếp khi họ phụ thuộc vào kết quả của đội khác.

Tuy nhiên dường như Bernardo Silva vẫn chưa hoàn toàn nắm được cục diện của bảng xếp hạng sau trận đấu này. Silva nói: “Bây giờ rất nhiều điều có thể xảy ra, bởi vì còn bảy trận đấu nữa thôi, phải không nhỉ?” phóng viên Patrick Davison Sky Sports nói với anh ấy rằng còn chín trận đấu.

Silva cười và trả lời tiếp: “Ồ chín cơ à? Điều đó tốt hơn cho chúng tôi. Tôi nghĩ khoảng bảy hoặc tám nhưng chín thì tốt hơn vì rất nhiều điều có thể xảy ra ”.

Silva nói thêm: “Vâng, chúng tôi đã quay trở lại. Bây giờ chúng tôi không còn phụ thuộc vào chính mình nữa. Bây giờ chúng tôi phụ thuộc vào Liverpool và Arsenal vì chúng tôi không thi đấu với họ nữa, vì vậy chúng tôi cần họ đánh mất điểm cũng như thực hiện công việc của mình và giành chiến thắng trong các trận đấu của riêng mình."

downloaderla-660a7cbfdbb93-1711963476.jpg
Bernardo Silva đã có trận đấu khó khăn trước Arsenal (Nguồn: Getty)

Pep Guardiola cũng có quan điểm tương tự Silva, ông cho rằng Liverpool là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu mùa giải này.

“Luôn luôn là như vậy, ai xếp đầu đội đó được yêu thích nhất. Đội được yêu thích thứ hai là Arsenal và chúng tôi đứng thứ ba…Quyền quyết định không nằm trong tay chúng tôi nữa rồi."

Man City đã nỗ lực tạo ra những cơ hội thực sự trên sân Etihad nhưng trước hàng phòng ngự kỷ luật của Arsenal, các ngôi sao của Man City đành ngậm ngùi nhận 1 điểm. Đáng chú ý là sau 57 trận, Man City mới lại tịt ngòi trên sân nhà của mình.

Trước đó đoàn quân của Jurgen Klopp lội ngược dòng đánh bại Brighton trên sân Anfield nhờ các bàn thắng của Luis Diaz và Mohamed Salah. Lữ đoàn đỏ đã tận dụng cơ hội để vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu.

Cả ba đội đều còn một số trận đấu khó khăn khi Liverpool và Arsenal vẫn chưa đối đầu với Manchester United và Tottenham, trong khi đó Man City sẽ phải đối đầu với ngựa ô mùa giải năm nay Aston Villa.

Silva ghi bàn cho Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm