Quảng cáo

Carragher chỉ ra cái tên duy nhất của MU đá được cho Liverpool

Thứ tư, 03/04/2024 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher không ngần ngại khi nêu tên cầu thủ Man Utd duy nhất anh muốn mang về Liverpool.

Liverpool hiện đang dẫn đầu và hơn đội xếp thứ 2 Premier League 2 điểm, trong khi đối thủ của họ là Man United đang đứng ở vị trí thứ 6, kém vị trí trong top 4 khoảng 11 điểm. Sự vượt trội hiện tại của đoàn quân Jurgen Klopp so với Man United cũng phản ánh sự chênh lệch thành tích giữa hai đội trong thập kỷ qua.

Trong một cuộc hỏi đáp tại The Overlap Fan Debate biểu tượng của Anfield, Jamie Carragher được yêu cầu nêu tên cầu thủ MU mà anh sẽ chọn cho Liverpool, người đàn ông 46 tuổi này chỉ nghĩ đến một cầu thủ duy nhất đó là Kobbie Mainoo.

Về cầu thủ 18 tuổi, Carragher nói: "Tôi nghĩ có lẽ tôi sẽ chọn cậu bé Mainoo. Ở độ tuổi đó, tôi nghĩ cậu ấy trông giống một siêu sao và cậu ấy có thể trở thành một siêu sao thực sự."

Carragher cũng cho rằng Marcus Rashford của Man United có lẽ sẽ thách thức Luis Diaz ở cánh trái.

“Tôi đang cố nghĩ xem ai khác trong đội Man United chơi tốt hơn ở vị trí của họ,” Carragher tiếp tục. “ Có thể là Rashford đến Liverpool vào mùa hè, rõ ràng là dưới thời một huấn luyện viên mới, đó có thể là một vị trí mà bạn xem xét. V ì tôi nghĩ Luis Diaz chỉ chơi tốt, tôi không nghĩ anh ấy xuất sắc. Còn Mainoo ở vị trí tiền vệ trung tâm. Vâng, tôi sẽ chọn anh ấy chỉ vì yếu tố tuổi tác. "

marcus-rashford-1712111909.jpg
Rashford là cầu thủ được Carragher đánh giá cao (Nguồn: Internet)

Ten Hag đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mainoo kể từ khi cậu thiếu niên này có trận đấu đầu tiên cho Man United vào tháng 11.

Gần đây nhất, thuyền trưởng người Hà Lan đã ca ngợi trận đấu đầu tiên của Mainoo với tuyển Anh trước Bỉ, nhấn mạnh rằng nó phản ánh những gì Mainoo đã làm được ở MU.

“Tôi nghĩ nó rất tốt, nhưng chúng tôi không ngạc nhiên. Chúng tôi đã thấy khả năng của anh ấy, rằng anh ấy có thể thích nghi rất nhanh với cấp độ cao. Nó trông rất tự nhiên. Chúng tôi rất mừng cho anh ấy và tất nhiên là có một chút tự hào", Ten Hag nói.

Man United đang bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải, trận hòa trước Brentford khiến MU tự bắn vào chân mình trong cuộc đua giành vé C1, tuy nhiên một lần nữa cơ hội lại đến với MU khi vòng 31 Ngoại hạng Anh Tottenham đã đánh mất điểm số trước West Ham.

Rashford tập luyện tại Manchester United (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm