Quảng cáo

Chelsea đổi ngôi sao số 1 lấy tiền vệ hàng đầu Real Madrid

Thứ tư, 27/12/2023 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đề nghị đổi đội trưởng câu lạc bộ Reece James cho Real Madrid để ký hợp đồng với Federico Valverde.

Nghe nội dung bài viết

Theo Defensa Central, Real Madrid đang quan tâm đến việc tăng cường vị trí hậu vệ phải và James là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách rút gọn của họ. Chelsea dự kiến ​​sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ nếu việc trao đổi cầu thủ không thể thực hiện được vì James còn hợp đồng với câu lạc bộ kéo dài đến năm 2028.

Để mọi thứ thuận lợi hơn, Chelsea đã mong muốn thực hiện thỏa thuận trao đổi cầu thủ và yêu cầu Real Madrid gửi Valverde theo chiều ngược lại. Gã khổng lồ Premier League đã cố gắng ký hợp đồng với Valverde hai lần trước đây nhưng Real Madrid và chính cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị.

James không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách rút gọn của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia cũng đang muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái và Alphonso Davies của Bayern Munich là người mà câu lạc bộ Tây Ban Nha quan tâm.

11-1703691310.jpg
James và Valverde là có thể hoán đổi câu lạc bộ cho nhau (Nguồn: Internet)

Valverde là cầu thủ đa năng, có thể giúp Chelsea ở nhiều vị trí. Cầu thủ người Uruguay đã cho thấy anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải. Cầu thủ 23 tuổi này là thành phần quan trọng trong bộ máy Real Madrid và anh còn hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2027.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã ngưỡng mộ James từ lâu và họ không giấu giếm mong muốn có được chữ ký của anh. Đó cũng là một vị trí mà Real Madrid đang thiếu chiều sâu với Lucas Vazquez và Dani Carvajal là những lựa chọn duy nhất của họ nhưng cả hai đều đã trên 30 tuổi, đội bóng của Carlo Ancelotti đang tìm kiếm những lựa chọn tốt hơn và lâu dài hơn trong tương lai.

Hậu vệ Reece James đang liên tục gặp những vấn đề về chấn thương, rất có thể Chelsea sẽ nghĩ đến phương án chuyển nhượng trong thời gian tới.

Valverde tập luyện trong màu áo Real (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm