Quảng cáo

Chính thức: Man City xác nhận vụ chuyển nhượng đầu tiên hè 2024

Thứ sáu, 03/05/2024 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 đã chuẩn bị mở cửa, các đội bóng lớn đã bắt đầu cho những thương vụ mua bán và mới đây nhất tiền vệ trẻ của Man City đã được xác nhận gia nhập Wolves.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã công bố hoạt động  chuyển nhượng đầu tiên của họ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Cụ thể, tiền vệ trẻ Tommy Doyle đã hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn sang Wolves sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn ở mùa giải này. Doyle đã chơi 30 trận cho đội chủ sân Molineux và có màn trình diễn được khen ngợi.

Được biết Wolves đã mua đứt Doyle và theo The Athletic đội bóng có biệt danh Bầy Sói sẽ trả cho Man City 4,3 triệu Bảng. Cầu thủ 22 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với tùy chọn gia hạn thêm 2 năm.

Tuy nhiên, thỏa thuận này sẽ không chính thức cho đến ngày 1 tháng 7 vì vậy Doyle vẫn không đủ điều kiện để thi đấu với câu lạc bộ thời thơ ấu Man City trong trận đấu tại vòng 36 Ngoại hạng Anh trên sân vận động Etihad.

2-1714730490.jpg
Wolves đã hoàn thành thương vụ mua Tommy Doyle từ Man City (Nguồn: Internet)

Tuyển thủ U21 Anh sẽ kết thúc 14 năm gắn bó với câu lạc bộ. Trong suốt thời gian thi đấu cho đội bóng nửa xanh thành Manchester, Doyle chỉ xuất hiện một lần ở Premier League cho Man City.

Giám đốc thể thao của Wolves, Matt Hobbs cho biết: “Doyle hiểu rõ chúng tôi là ai với tư cách là một câu lạc bộ và những gì chúng tôi đang cố gắng tạo ra. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời cần có cho những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được ngoài sân cỏ và anh ấy đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều trên sân, vì vậy đây chính xác là mẫu cầu thủ mà tôi nghĩ Wolves nên ký hợp đồng."

“Tommy chỉ đang hoàn thiện một phần, khi anh ấy quen với giải đấu, hiểu biết của anh ấy sẽ càng sâu sắc hơn. Tôi thực sự rất hào hứng để nhìn thấy tương lai của Doyle tại Wolves.”

Được biết Man City đã đưa vào hợp đồng điều khoản hưởng 50% giá trị chuyển nhượng trong tương lai, đồng thời họ cũng đồng ý tùy chọn mua lại. 

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm