Quảng cáo

Chính thức: Xác định giải đấu thứ hai có 5 suất dự Champions League 2024/25

Thứ năm, 02/05/2024 04:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đã chấm dứt hy vọng có 5 suất dự C1 sau khi Dortmund có màn trình diễn đẳng cấp trước PSG tại bán kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Bundesliga sẽ có 5 đội tham dự Champions League mùa tới sau chiến thắng 1-0 của Borussia Dortmund trước Paris Saint-Germain rạng sáng nay (2/5).

Serie A đã giành được suất đầu tiên vào tháng trước, và chiến thắng của Dortmund giờ đây đồng nghĩa với việc Đức không thể bị các ứng cử viên cuối cùng còn lại là Anh và Pháp vượt qua.

21-1714599697.jpg
Bundesliga là giải đấu tiếp theo có 5 suất dự C1 (Nguồn: Internet)

Premier League tiến vào tứ kết với tư cách ứng cử viên áp đảo để giành vị trí thứ hai sau Ý, nhưng trận tứ kết khó khăn đã khiến Arsenal, Manchester City, Liverpool và West Ham United đều bị loại. Chỉ có Aston Villa còn thi đấu ở Europa Conference League.

Đức chuyển sang thế chủ động khi Bayern Munich và Bayer Leverkusen lần lượt đánh bại các câu lạc bộ Anh là Arsenal và West Ham để vào bán kết.

Thật trùng hợp, vị trí dự kiến ​​lại thuộc về Dortmund, đội có khả năng đứng thứ 5 tại Bundesliga khi kém RB Leipzig 5 điểm khi chỉ còn 3 trận đấu còn lại.

Nếu Dortmund vô địch Champions League và đứng thứ 5 thì Bundesliga sẽ có sáu đội tham dự Champions League mùa 2024/25. 

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm