Quảng cáo

HLV Gasperini: 'Leverkusen không giỏi phòng thủ'

Thứ năm, 23/05/2024 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Gasperini đã đi vào lịch sử cùng Atalanta khi đánh bại Bayer Leverkusen để lên ngôi vô địch Europa League mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết Europa League 2023/24 giữa Leverkusen vs Atalanta đã kết thúc với nhiều điều bất ngờ. Sau 90 phút chỉ 1 đội được hưởng niềm vui và niềm vui ấy thuộc về Atalanta. Một trận đấu quá xuất sắc của thầy trò Gian Piero Gasperini, chiến thắng cách biệt 3 bàn không gỡ chứng minh cho tất cả.

Sau trận đấu HLV Gasperini đã không giấu được niềm vui và chia sẻ với Sky Sport Italia: “Tôi nghĩ chúng tôi đã đi vào lịch sử nhưng cách chúng tôi giành chiến thắng thật phi thường. Chúng tôi lặp lại màn trình diễn trước Liverpool và Lisbon. Bạn biết Liverpool đứng đầu Premier League khi chúng tôi đến đó, Bayer Leverkusen cũng hoàn toàn thống trị Bundesliga. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ, màn trình diễn của họ thật đáng kinh ngạc.”

21-1716414643.jpg
Atalanta lên ngôi vô địch đầy xứng đáng (ảnh: UEFA)

HLV 66 tuổi nói thêm: “Chúng tôi thường chơi với bộ 3 tấn công, chúng tôi phải chơi để giành chiến thắng trong một trận chung kết. Chúng tôi cần phải tấn công, chỉ phòng thủ thôi là chưa đủ. Chúng tôi biết những đội kiểu này rất giỏi trong việc tấn công, chứ không quá giỏi khi bạn buộc họ phải phòng thủ.”

“Cách chúng tôi làm là điều quan trọng nhất, chúng tôi xứng đáng với điều đó mà không chút nghi ngờ gì trước một đội mạnh như vậy. Vô địch Europa League là một thành tích phi thường.”

HLV Gasperini: 'Leverkusen không giỏi phòng thủ' 467546
HLV Gasperini nâng cúp ở tuổi 66 (ảnh: UEFA)

Được biết tiền đạo Ademola Lookman dự kiến ​​​​sẽ không ra sân ngay từ đầu, nhưng quyết định của HLV Gasperini đã thay đổi tất cả. Trong một ngày đẹp trời ngôi sao Nigeria đã có cú hattrick đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình.

Không chỉ thế, chiến thắng cùng Atalanta đã giúp HLV Gasperini đi vào lịch sử khi là huấn luyện viên lớn tuổi nhất (66 tuổi) lên ngôi vô địch tại Europa League.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm