Quảng cáo

Hòa Athletic Bilbao, Barca nhận tổn thất cực lớn trước trận đánh định đoạt C1

Thứ hai, 04/03/2024 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona phải nhận tổn thất cực lớn sau trận đấu với Athletic Bilbao khi cả De Jong và Pedri đều dính chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1.

Barca đã phải nhận tổn thất cực lớn tại vòng 27 La Liga trong trận đấu với Athletic. Frenkie de Jong và Pedri phải chịu một chấn thương, thậm chí ngôi sao trẻ Pedri đã rời sân trong nước mắt.

Frenkie de Jong đã được đưa đi bằng xe của đội y tế sau khi dính chấn thương. Tuyển thủ Hà Lan De Jong đã phải chịu đau đớn sau một pha chạm bóng vụng về khi anh tranh chấp trên không với Unai Gomez của Athletic Club. Đội ngũ y tế chăm sóc mắt cá chân của ngôi sao tuyển Hà Lan, có vẻ như tiền vệ này có thể bước ra khỏi sân, nhưng ngay sau đó đã quay trở lại và phải được đưa ra khỏi sân trên xe y tế.

ghxjfu7w0aa8sxp-1709504571.jpg
De Jong và Pedri đều có khả năng cao bỏ lỡ trận đấu tiếp theo tại C1 (Nguồn: Internet)

Huấn luyện viên trưởng Xavi và Barcelona nhận thấy rắc rối của họ càng thêm phức tạp khi Pedri phải thay ra sân ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp, cầu thủ người Tây Ban Nha dường như bị chấn thương gân khoeo trong một pha cản phá.

Chấn thương mắt cá chân của De Jong có vẻ nghiêm trọng hơn rất nhiều so với vấn đề về cơ bắp của Pedri. Cả hai người sẽ trải qua cuộc kiểm tra với đội ngũ y tế của câu lạc bộ khi họ trở lại Barcelona. Xavi sẽ phải đổ mồ hôi vì thể lực của hai cầu thủ chủ chốt ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Theo Diario AS, Pedri có khả năng sẽ bị loại hoàn toàn khỏi trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League của Barcelona với Napoli vào ngày 13 tháng 3 sau khi tái phát vấn đề ở đùi, trong khi De Jong được coi là một nghi ngờ lớn. Barca hiện đã mất 3 trong số 4 tiền vệ chủ lực vì chấn thương và có thể buộc phải đào sâu hơn nữa vào học viện của mình để lấp chỗ trống.

Thiếu vắng Pedri và De Jong đã khiến Barca gặp khó và chỉ có 1 điểm trên sân Athletic, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục hành trình tại La Liga với Mallorca vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 3.Barca vẫn còn 9 ngày trước khi tiếp đón Napoli nhưng Xavi sẽ buộc phải tung vào sân một đội bóng yếu hơn đáng kể nếu De Jong và Pedri không kịp bình phục.

Pedri và De Jong tập luyện cùng Barca (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm