Quảng cáo

Palmer lập kỷ lục số 1 mùa giải 2023/24

Chủ nhật, 17/03/2024 23:38 PM (GMT+7)
A A+

Cold Palmer tiếp tục tỏa sáng giúp Chelsea có được chiến thắng trước Leicester City, qua đó lập kỷ lục số 1.

Cole Palmer có thêm một màn trình diễn thuyết phục. Cầu thủ chủ chốt của The Blues giúp đội bóng của mình giành vé vào bán kết FA Cup. Cựu cầu thủ Manchester City đã ghi một bàn trước khi kiến ​​tạo bàn thắng quyết định giúp Chelsea hạ đội bóng số 1 Championship.

Cole Palmer đã ghi bàn và kiến ​​tạo trong 6 trận riêng biệt cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này, con số lớn nhất mà bất kỳ cầu thủ Premier League nào làm được trong mùa giải 2023-24. 

downloaderla-65f719496d001-1710693040.jpg
 Palmer đã tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea (Nguồn: Getty)

Mặc dù chiến thắng nhưng hy vọng giành danh hiệu của Chelsea vẫn bị đặt những dấu hỏi.  Đội bóng của Mauricio Pochettino chiếm ưu thế trong hiệp một và đáng lẽ phải dẫn trước lớn hơn 2 bàn trước khi vào giờ nghỉ. Tuy nhiên sự vô duyên trên chấm penalty của Sterling cộng với những pha bóng ngớ ngẩn của cựu sao Man City khiến Chelsea gặp khó trong hiệp 2.

Sự nổi dậy của Leicester được khơi mào bởi một pha đá phản lưới nhà thảm hại của Axel Disasi, người có đường chuyền ngược sai lầm đi vào lưới từ cự ly khoảng 40m. Cựu cầu thủ trẻ của Arsenal, Stephy Mavididi sau đó đã gỡ hòa bằng một pha cứa lòng tuyệt vời từ rìa vòng cấm.

Thật may cho Chelsea khi Chukwuemeka và Madueke đã tỏa sáng đúng lúc giúp đoàn quân của Pochettino vượt khó. Chiến thắng khó khăn đã giúp Chelsea có được tấm vé vào bán kết FA Cup. Đối thủ của Chelsea sẽ được định đoạt sau trận đấu giữa MU vs Chelsea. 

Chelsea đã một lần trong mùa giải này vào được chung kết Carabao Cup, tuy nhiên đoàn quân của Pochettino đã không thể gây bất ngờ trước Liverpool. Cơ hội sẽ đến với Chelsea một lần nữa khi họ đã ở rất gần trận chung kết. Một chức vô địch sẽ giúp cho Chelsea và Pochettino vượt qua được mùa giải khó khăn này.

Chelsea đã thất bại ở chung kết Carabao Cup (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm