Quảng cáo

Phản ứng gay gắt của Arteta sau trận thua Newcastle

Chủ nhật, 05/11/2023 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta cho rằng thật xấu hổ khi bàn thắng của Anthony Gordon trước Arsenal lại được chấp nhận tại St James' Park.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn trước đối thủ Newcastle. Đúng như dự đoán, Arteta và các học trò đã không thể có được 3 điểm và chuỗi trận bất bại ở Premier League của Pháo thủ đã kết thúc sau pha lập công đầy tranh cãi của Gordon ở phút 64. 

Rất nhiều thứ phải kiểm tra bởi VAR sau tình huống này, bóng có ra ngoài cuộc hay không, Joelinton phạm lỗi hay đã có lỗi việt vị chưa. Cuối cùng tất cả đều được công nhận và Arsenal mất 3 điểm trong một trận đấu khó khăn. HLV Arteta rất tức giận sau tiếng còi chung cuộc và không giấu được cảm xúc của mình.

Arteta nói với chương trình Match of the Day của BBC: "Tôi đã khen ngợi các cầu thủ của mình về cách họ thi đấu trên sân trước Newcastle. Kết quả không mong muốn nhưng có nhiều lý do khiến nó xảy ra. Nếu có một đội muốn giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, đó là Arsenal."

21-1699138858.jpg
Bàn thắng của Gordon đã định đoạt kết quả trận đấu (Nguồn: Internet)

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: "Những gì đã xảy ra thật đáng xấu hổ, ở Premier League, giải đấu vẫn được nói là hay nhất thế giới. Tôi đã ở đất nước này 20 năm và bây giờ tôi cảm thấy xấu hổ. Đó là một sự ô nhục và có quá nhiều thứ đang bị đe dọa."

Không chỉ 1 mà nhiều lần trong mùa giải này những tình huống quyết định từ VAR đã gây tranh cãi và vòng 11 Ngoại hạng Anh một lần nữa  VAR trở thành tâm điểm chú ý của trận đấu. Không chỉ Arsenal, Newcastle cũng tức giận khi Kai Havertz thoát khỏi thẻ đỏ sau pha vào bóng ác ý. 

Kết quả trận đấu đã được định đoạt, Arsenal đang có nguy cơ rớt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng còn Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 6. Sẽ không có nhiều thời gian để suy nghĩ về kết quả này, cả hai đội đều tham dự Champions League vào giữa tuần tới, Newcastle gặp Dortmund vào rạng sáng thứ 4 (8/11) , trong khi Arsenal tiếp Sevilla vào rạng sáng thứ 5 (9/11).

Các cầu thủ Arsenal tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm