Quảng cáo

Ronaldo gửi cảnh báo tới đối thủ ngày trở lại Champions League

Thứ hai, 04/03/2024 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gửi cảnh báo 'sẵn sàng' tới đối thủ trước trận tứ kết AFC Champions League của Al-Nassr và Al Ain.

Cristiano Ronaldo đã gửi lời cảnh báo tới đối thủ của Al-Nassr ở tứ kết AFC Champions League là Al Ain khi anh chuẩn bị trở lại sau án treo giò.

Ronaldo bị cấm thi đấu một trận và phạt 30.000 Saudi Riyals (6.300 bảng Anh) do có cử chỉ không chuẩn mực với người hâm mộ Al-Shabab vào ngày 25 tháng 2. Al-Nassr thắng trận 3-2, nhưng kết quả bị lu mờ bởi phản ứng gây tranh cãi của Ronaldo đối với đám đông hô vang tên Lionel Messi. Ronaldo đã bị đình chỉ thi đấu trong trận đấu với Al-Hazm tại vòng 22 Saudi Pro League.

Để thể hiện sự quyết tâm trong ngày trở lại, Ronaldo đã đăng một post riêng trên trang Instagram cá nhân của mình với dòng caption "Ready for tomorrow" . (Tạm dịch: Sẵn sàng cho ngày mai). Ronaldo cho thấy sự nóng lòng được trở lại sân cỏ để tiếp tục gia tăng thành tích 34 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023-24. 

21-1709501768.jpg
Ronaldo sẵn sàng trong trận đấu tiếp theo (Nguồn: Internet)

Al-Nassr chỉ có thể có được trận hòa 4-4 trước Al-Hazm khi Ronaldo vắng mặt, điều đó khiến họ kém đội dẫn đầu Al-Hilal 9 điểm trong cuộc đua giành danh hiệu Saudi Pro League. Ronaldo đã xuất hiện trên khán đài ở Công viên Al-Awwal và tỏ ra xúc động khi khán giả nhà hát tên anh trong trận đấu, việc quay trở lại và ghi bàn là cách tốt nhất để Ronaldo đáp lại niềm tin từ người hâm mộ.

Một chiến thắng chắc chắn là mục tiêu Cristiano Ronaldo hướng đến, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từng là ông vua tại C1 châu Âu, chắc ăn Ronaldo sẽ muốn tiếp tục thương hiệu đó tại C1 châu Á. Ronaldo và Al-Nassr sẽ hy vọng tạo được lợi thế ở trận lượt đi trên sân khách khi gặp gã khổng lồ UAE Al Ain vào 23h00 hôm nay (4/3), trận lượt về trên sân nhà dự kiến ​​diễn ra vào ngày 12 tháng 3. 

Ronaldo trong ngày ra mắt Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm