Quảng cáo

Sao MU đã xác nhận không tham dự AFCON khi được điền tên

Thứ tư, 03/01/2024 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd lên tiếng về tin đồn anh vẫn có thể cùng Bờ Biển Ngà thi đấu trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Man Utd, Amad Diallo đã xác nhận rằng anh sẽ không thi đấu cho Bờ Biển Ngà tại Cúp bóng đá châu Phi trong tháng này. Cầu thủ 21 tuổi này không có tên trong đội hình cuối cùng của Bờ Biển Ngà tham dự giải đấu, nhưng nhiều tờ báo đã liệt anh vào danh sách những cầu thủ Premier League sẽ thi đấu quốc tế trong tháng này. 

Theo MSN, để phản hồi lại hình ảnh từ Sky Sports (hiện đã bị xóa) không đúng sự thật, Amad đã đăng một dòng trạng thái: "Not true". Điều này nhằm ám chỉ rằng anh sẽ không đi đâu cả và sẽ ở lại MU trong quãng thời gian tới.

21-1704285657.jpg
Amad xác nhận sẽ không tham dự AFCON (Nguồn: Internet)

Amad gia nhập Man United từ Atalanta vào năm 2021, mùa giải trước anh đã gây ấn tượng dưới dạng cho mượn ở Championship với Sunderland. Sau khi dính chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu trước mùa giải cùng Quỷ đỏ tại Hoa Kỳ vào mùa hè, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã trở lại thi đấu với tư cách dự bị trong trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước Nottingham Forest tại vòng 20 Ngoại hạng Anh và có màn thể hiện khá tốt.

Bây giờ Amad đã hoàn toàn khỏe mạnh, Amad được cho là đang thu hút những đội bóng có khả năng thăng hạng Championship là Ipswich và Sunderland. Tuy nhiên, anh vẫn còn hợp đồng với MU cho đến năm 2025 và có thông tin cho rằng việc ra đi vĩnh viễn sẽ không được MU tính đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Thay vì đến Bờ Biển Ngà để tham dự AFCON, Amad sẽ tìm cách tăng cường thể lực cho mình và tìm đường vào đội của Erik ten Hag. Cơ hội càng lớn hơn cho Amad khi hiện tại Antony và Pellistri đều không có phong độ tốt nhất. Tiền đạo 21 tuổi sẽ có cơ hội thi đấu khi MU chỉ phải tiếp đón Wigan Athletic ở vòng 3 FA Cup.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm