Quảng cáo

Thắng cảm xúc Liverpool, Ten Hag gửi lời nhắc đặc biệt đến Arsenal

Thứ hai, 18/03/2024 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag vẫn tức giận vì trận thắng của Arsenal trước Man Utd hồi tháng 9 năm 2023.

Erik ten Hag vẫn còn tức giận về trận thua 1-3 của Manchester United trước Arsenal vào tháng 9.  Sau khi Man United đánh bại kình địch truyền kiếp ở tứ kết FA Cup, huấn luyện viên Quỷ đỏ được hỏi liệu chiến thắng có thể là bước ngoặt cho đội bóng của ông hay không.

Trong câu trả lời của mình, thuyền trưởng người Hà Lan đã đề cập đến chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Man United vào ngày 3 tháng 9, trong đó đội bóng của Ten Hag đã thua trong một tình huống gây tranh cãi.

Alejandro Garnacho đã ghi bàn thắng giúp MU vươn lên dẫn trước ở phút 88 tại Emirates nhưng ngôi sao người Argentina đã bị VAR từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Sau đó Arsenal đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong thời gian bù giờ để có chiến thắng ngược trước Quỷ đỏ.

imago1034072906h-1710744337.jpg
MU đã không được hưởng quả penalty khi Hojlund bị kéo áo trong vòng cấm (Nguồn: Internet)

Ten Hag nói sau khi MU đánh bại Liverpool: “Đó có thể là một bước ngoặt. Nhưng chúng tôi cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trước đó. Ví dụ, ở trận đấu với Arsenal, đây có phải là trận đấu thứ tư của mùa giải không? Đáng lẽ chúng tôi phải được hưởng một quả phạt đền vì phạm lỗi với Rasmus Hojlund. Sau đó, chúng tôi ghi bàn với cú dứt điểm của Garnacho, nhưng bàn thắng không được công nhận. Và rồi chúng tôi lại phải nhận 1 bàn thua lẽ ra không được phép."

"Những khoảnh khắc như vậy có thể giúp bạn. Mỗi đội đều cần khoảnh khắc của mình trong một mùa giải. Chúng tôi chưa bao giờ có nó. Nhưng hôm nay có thể là thời điểm thích hợp.”

Ten Hag cũng đã ca ngợi Marcus Rashford vì đã truyền cảm hứng cho đồng đội để giành chiến thắng trước Liverpool. HLV của Man United cũng khen ngợi Amad Diallo và Aaron Wan-Bissaka khi Quỷ đỏ giành được suất vào bán kết FA Cup.  

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm