Quảng cáo

Tung ra sân ngôi sao 100 triệu Euro, Ten Hag và MU nhận kết quả thất vọng trước đội bóng hạng dưới

Thứ năm, 16/11/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Tung ra sân những nhân tố ở đội 1 nhưng Manchester United chỉ nhận kết quả hòa trong trận giao hữu kín với Hull City vào giữa tuần vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Hai ngôi sao Antony và Donny van de Beek đã ra sân cho Manchester United trong trận giao hữu kín vào thứ Ba (14/11)  vừa qua tuy nhiên họ đã không thể giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng trước đội bóng đang đá ở Championship Hull City. 

Huấn luyện viên Erik ten Hag  muốn tận dụng thời gian nghỉ để cho các ngôi sao không được triệu tập lên tuyển quốc gia có thêm thời gian thi đấu. Antony và Van de Beek đã có cơ hội lấy lại phong độ sau khởi đầu không tốt ở mùa giải này, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa như ý muốn.

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng MU đã ra sân với đội hình gồm vài cầu thủ đội một và những tài năng của học viện Carrington. Nguồn tin trên cho biết trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trước một đối thủ hạng 8 của Championship chắc chắn điều này không làm hài lòng Ten Hag và các học trò.

Ten Hag rõ ràng đang làm mọi cách để giúp các cầu thủ trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Antony vẫn chưa ghi bàn thắng hay kiến tạo nào sau 12 lần ra sân mùa này cho MU, điều đó cũng phần nào khiến anh không được triệu tập vào đội hình Brazil chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Colombia và Argentina tại vòng loại World Cup 2026.

22-1700143780.jpg
Antony đã không thể giúp MU chiến thắng trước Hull City (Nguồn: Internet)

Ngôi sao được mong chờ khác là Van de Beek như đang bị lãng quên tại Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan mới chỉ chơi 21 phút mùa này sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi đầu năm. Những lần ra sân đó diễn ra trong trận đấu với Crystal Palace ở Carabao Cup và sau đó là Premier League.

Tài năng trẻ Hannibal Mejbri cũng được cho là góp mặt trong trận đấu tại Carrington cùng với các cầu thủ trẻ khác như Joe Hugill, Toby Collyer và Willy Kambwala. Ngoài ra một số cựu cầu thủ học viện Man United đã được mời đến xem.

Huấn luyện viên Rosenior tiết lộ đội bóng của ông đã sắp xếp trận giao hữu kín với một đối thủ hàng đầu tuy nhiên nhà cầm quân này không nói đó là Manchester United. Dẫu sao việc được thi đấu cũng giúp cho Ten Hag và các cầu thủ nhận ra vấn đề để có thể tìm cách khắc phục sớm nhất, đặc biệt là khi họ đang có quãng nghỉ vàng để tập trung đội tuyển quốc gia.

Tháng 11, MU sẽ còn hai trận đấu gặp Everton tại Ngoại hạng Anh và Galatasaray tại Champions League. Đây sẽ là những thử thách thực sự với Quỷ đỏ, tuy nhiên nếu vượt qua, tương lai phía trước của đội bóng này sẽ rất sáng sủa.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm