Quảng cáo

'Cặp đôi song sát' của Milwaukee Bucks thiết lập kỷ lục trong trận mở màn NBA

Thứ sáu, 27/10/2023 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao mới của Bucks gồm Giannis Antetokounmpo và Damian Lillard có lần đầu tiên thi đấu cùng nhau tại NBA trong trận mở màn mùa giải gặp Philadelphia 76ers.

Nghe nội dung bài viết

CLB Milwaukee Bucks đã giành được chiến thắng sát nút 118-117 trước Philadelphia 76ers, trong đó cả hai siêu sao Damian Lillard và Giannis Antetokounmpo đều thiết lập những kỷ lục cá nhân cho riêng mình.

Tình huống ném rổ thứ tám trong trận đấu với 76ers của "Á thần" Hy Lạp giúp anh vượt qua kỷ lục của huyền thoại bóng rổ Kareem Abdul-Jabbar với 5.905 tình huống ném rổ được thực hiện thành công trên sân. Thành tích cũ của Kareem Abdul-Jabbar là 5.902 cú ném rổ và đã tồn tại từ năm 1975. 

Về phần Damian Lillard, với 39 điểm ghi được trong trận đấu mở màn, anh chính thức đi vào lịch sử CLB khi trở thành cầu thủ ghi nhiều điểm nhất trong trận đấu ra mắt. Terry Cummings là người làm được điều này trước Lillard khi ghi 34 điểm cho Bucks trong lần đầu tiên ra mắt đội bóng vào năm 1984.

Bộ đôi nguyên tử Damian Lillard và Giannis Antetokounmpo có trận mở màn bùng nổ khi ghi tổng cộng 64 điểm. (Ảnh: Getty)

Cựu ngôi sao Portland Trail Blazer ghi tới 14 điểm trong hiệp 4 và đạt thành tích hoàn hảo 17/17  từ vạch ném phạt trong chiến thắng đầu tiên của mùa giải NBA 2023/2024. Bộ đôi nguyên tử mới của Milwaukee Bucks "bỏ túi" tổng cộng 64 điểm với tỉ lệ ghi điểm lên tới 45%.

Lillard không mất nhiều thời gian để hòa nhập và tạo sự ảnh hưởng lên đội bóng mới. Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ về cách anh tiếp cận và thích nghi với một môi trường thi đấu mới.

“Tôi đến đây để trở thành một phần của chiến thắng và tôi nghĩ mình đã bắt đầu hòa nhập. Bản thân tôi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các đồng đội mới. Điều này đã tiếp thêm động lực để tôi có thể cống hiến toàn bộ khả năng của mình cho đội và hướng tới mục tiêu cao nhất là giành chức vô địch NBA.”, Lillard nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm