Chi tiết về chấn thương khiến Conor McGregor bỏ UFC 303

Thứ sáu, 14/06/2024 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu trở lại được chờ đợi từ lâu của Conor McGregor với Michael Chandler đã bị hoãn lại do chấn thương mới nhất của võ sĩ người Ireland này.

Nghe nội dung bài viết

Với những tin đồn và sự suy đoán lan tràn trong làng MMA kể từ khi buổi họp báo UFC 303 tại Ireland bị hủy bỏ vào đầu tháng 6, người hâm mộ đã được thông báo tin tức không mấy ngạc nhiên nhưng đầy thất vọng rằng trận đấu trở lại được chờ đợi từ lâu của Conor McGregor với Michael Chandler đã bị hoãn lại do chấn thương mới nhất của võ sĩ người Ireland này.

UFC đã công bố một thẻ đấu mới cho sự kiện UFC 303, điều này đã phần nào làm giảm đi sự thất vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, điều này không thay đổi thực tế rằng thời gian chờ đợi ba năm để xem McGregor trở lại đã bị kéo dài thêm một lần nữa, với các chi tiết về chấn thương mới của anh khiến người hâm mộ có thể phải chờ đợi để thấy anh tái xuất.

Trong thông tin mới được tiết lộ bởi nhà báo MMA danh tiếng Ariel Helwani, anh đã chia sẻ một số chi tiết xoay quanh việc hoãn trận đấu. Theo Helwani, chấn thương của McGregor xảy ra chỉ một hoặc hai ngày trước khi buổi họp báo diễn ra, nhưng UFC không quá lo lắng về khả năng hủy bỏ trận đấu nên họ đã quyết định không công bố thông tin này.

65503cfcdced7fb326fc-1-1718353874.jpg
Conor McGregor vẫn chưa thể trở lại UFC kể từ sau tai nạn gãy chân trong trận đấu với Dustin Poirier

Hiện có rất ít thông tin về chi tiết cụ thể của chấn thương. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, chấn thương này không quá nghiêm trọng, với thời gian phục hồi khoảng hai tháng được dự kiến cho võ sĩ có biệt danh "The Notorious".

Có vẻ như UFC đã trải qua một hành trình đầy biến động về sự lạc quan của họ, với nhiều người lo lắng ban đầu, trước khi niềm hy vọng bắt đầu trở lại, đó là khi họ bắt đầu quảng bá trận đấu trở lại. Về phía McGregor, anh đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để trận đấu này có thể diễn ra, nhưng cuối cùng chính UFC đã quyết định trận đấu không thể diễn ra.

Helwani, nhà báo đã cập nhật cho người hâm mộ từng bước kể từ khi buổi họp báo bị hủy bỏ, đã tuyên bố rằng McGregor sẽ cố gắng thúc đẩy cho một ngày thi đấu vào tháng 7 với Michael Chandler, nhưng một khả năng trở lại có thể là vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm