Quảng cáo

Djokovic lên tiếng sau trận thua ngược trước Alcaraz

Thứ năm, 28/12/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic đã dành nhiều lời khen ngợi cho Carlos Alcaraz sau trận đấu giao hữu ở Riyadh, Ả Rập Xê Út vào ngày 27/12.

Nghe nội dung bài viết

Khi mùa giải 2024 chuẩn bị khởi tranh, hai tay vợt xếp hạng cao nhất của ATP đã tranh tài tại sân đấu Kingdom Arena, với sự hiện diện của một số thành viên hoàng gia Ả Rập Xê Út.

Tại đây, Carlos Alcaraz giành chiến thắng ấn tượng trước Novak Djokovic với tỷ số 4-6, 6-4, 6-4 trước sự chứng kiến của 40.000 khán giả.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Djokovic chia sẻ về lần đầu tiên anh nhìn thấy chàng trai trẻ Carlos Alcaraz chơi quần vợt. Tay vợt số 1 giới cũng nói thêm rằng những gì tay vợt người Tây Ban Nha đạt được khi còn trẻ như vậy là rất ấn tượng.

“Tôi đã xem video của Alcaraz trên internet. Tôi đã gặp cậu ấy năm 12 tuổi. Thật ấn tượng với những gì cậu ấy đã đạt được ở độ tuổi trẻ như vậy. Alcaraz là một chàng trai rất khiêm tốn, rất tốt bụng. Cậu ấy có một gia đình rất tốt với những giá trị tuyệt vời, cũng như đội ngũ huấn luyện tận tụy và chuyên nghiệp”, Djokovic nói.

db26add325418d1fd450-1703730561.jpg
Djokovic và Alcaraz tham dự giải đấu giao hữu Riyadh Season Tennis Cup 2023. (Ảnh: Getty)

Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal là những ngôi sao thống trị làng banh nỉ trong hai thập kỷ qua. Roger Federer giải nghệ vào năm 2022, còn Djokovic và Nadal lần lượt 36 và 37 tuổi, đang đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn, Djokovic nói thêm rằng môn thể thao này đang được phát triển tốt nhờ sự trỗi dậy của Alcaraz. Trong 10-15 năm tới, tay vợt Tây Ban Nha được dự đoán là người thay thế xứng đáng cho Djokovic để bành trướng thế lực trên các sân đấu quần vợt đỉnh cao.

“Thật tuyệt vời khi có cậu ấy trong môn thể thao này. Cậu ấy là một trong những người dẫn đầu ngày nay và chắc chắn Alcaraz sẽ thống trị làng quần vợt trong những năm tới trong 10 đến 15 năm tới. Một tương lai tươi sáng đang rộng mở trước mắt chúng ta".

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm