Alcaraz và Sinner có lựa chọn quan trọng cho Australian Open 2024

Thứ năm, 21/12/2023 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Hai sao trẻ sáng giá của làng quần vợt có những toan tính cho giải Grand Slam đầu tiên của mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải quần vợt mới sắp bắt đầu với tâm điểm hướng về nước Úc. Australian Open 2024 sẽ là một sự kiện đình đám, quy tụ tất cả những tay vợt hàng đầu thế giới. 

Để chuẩn bị cho giải Grand Slam đầu tiên trong mùa giải, nhiều tay vợt lựa chọn tham gia các giải ATP 250 hoặc 500, nhằm thích nghi điều kiện thi đấu.

Tuy nhiên, một số tay vợt đã quyết định không tham gia bất kỳ sự kiện chính thức nào cho đến thời điểm diễn ra giải đấu. Nếu Novak Djokovic dự United Cup và Rafael Nadal dự kiến tái xuất tại ATP 250 ở Brisbane thì Carlos Alcaraz, Daniil Medvedev, Jannik Sinner và Stan Wawrinka sẽ không thi đấu bất kỳ giải đấu nào trước đó.

Tay vợt người Tây Ban Nha chỉ có một trận đấu giao hữu với Djokovic tại Riyadh vào ngày 27/12, trong khi Medvedev sẽ tranh thủ tập luyện và không tham gia thi đấu.

img309-96-compressed-1703139030.jpg
Carlos Alcaraz và Jannik Sinner không tham dự bất kỳ giải đấu nào trước thềm Úc mở rộng 2024

Về phía Jannik Sinner, tay vợt người Ý quyết định không mạo hiểm với bất kỳ vấn đề thể chất nào vào phút cuối, để đến với Úc mở rộng với phong độ cao nhất. Trường hợp tương tự với tay vợt 38 tuổi người Thụy Sĩ Stan Wawrinka. Anh lựa chọn không đăng ký bất kỳ giải đấu nào trước thềm giải Major đầu tiên của năm.

Sự kiện này đánh dấu màn khởi đầu của mùa giải quần vợt đỉnh cao. Người hâm mộ trên toàn thế giới đang nóng lòng được chứng kiến những màn trình diễn hấp dẫn và kịch tính nhân dịp năm mới. 

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng đầu tiên trong năm, các nhân vật chính của làng quần vợt thế giới đang tích cực chuẩn bị chuyên môn, nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất.

Từ Djokovic đến Nadal, tất cả đều tập trung và có kế hoạch tiếp cận rõ ràng, Ngoài Rafael Nadal, sẽ có những sự trở lại trên mặt sân cứng của nước Úc như Naomi Osaka, Angelique Kerber, Emma Raducanu và Nick Kyrgios.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm