Jannik Sinner tiết lộ cảm giác khi đánh bại Novak Djokovic 2 lần trong chưa đầy 1 tháng

Thứ tư, 06/12/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Niềm hy vọng của quần vợt Ý có một mùa giải bùng nổ trên nhiều phương diện.

Nghe nội dung bài viết

Trong lễ trao giải SuperTennis Awards, nơi tôn vinh những tay vợt Ý xuất sắc nhất mùa giải, Jannik Sinner chia sẻ rằng mùa giải của anh được khơi dậy bởi điểm số ngoạn mục mà anh giành được trước Carlos Alcaraz ở Miami.

 "Tôi đã thua trận đó, nhưng tôi thậm chí còn không nhận ra pha bóng đó đẹp đến thế nào.Sau trận đấu, họ không nói về chiến thắng của Alcaraz mà nói về trận đấu đó hay như thế nào." 

Sinner chỉ ra rằng chiến thắng ở Toronto là bước ngoặt trong mùa giải của mình. Anh mô tả chức vô địch có ý nghĩa rất lớn khi trước đó từng thất bại ở cả hai trận chung kết ATP 1000. Mặc dù vậy, tay vợt số 4 thế giới chưa hài lòng với thành tích trước mắt và tiếp tục làm việc chăm chỉ cho những mục tiêu lớn hơn.

b58d16b9e84a4114185b-1701837481.jpg
Jannik Sinner nhận giải thưởng Tay vợt Ý xuất sắc nhất năm tại SuperTennis Award 2023

Nói về hai chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, Sinner giải thích: "Đầu tiên là đặc biệt, thực sự đó là một cảm xúc đặc biệt. Thật tuyệt khi được làm điều đó với đám đông người Ý trên khán đài. Tôi làm được điều đó đến 2 lần, do đó thực sự tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Thứ hai, chiến thắng xuất phát từ khát khao vô địch Davis Cup. Chúng tôi biết mình có cơ hội lớn vì Tây Ban Nha và Nga không có mặt ở đó. Chúng tôi đã chiến đấu từ nhóm Bologna, với rất nhiều nỗ lực ở Malaga, chúng tôi đã vượt qua vòng bán kết và trận chung kết, sau đó ở trận chung kết mọi chuyện diễn ra dễ dàng.”

Sinner đã có một năm tuyệt vời, một năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay. Những thành tích ấn tượng khiến tay vợt trẻ nhận thức rõ hơn về khả năng của mình. Điều tự hào nhất chắc chắn là Davis Cup, giải đấu mà Ý đã không vô địch trong 47 năm, và Sinner đã giải tỏa cơn khát cho quần vợt nước nhà.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm