Djokovic ngạo nghễ, tái hiện màn ăn mừng 'gây bão' của đối thủ tại US Open

Thứ bảy, 09/09/2023 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic khiến giới mộ điệu xôn xao khi ăn mừng chiến thắng tại bán kết US Open theo chính phong cách của đối thủ Ben Shelton đã làm trong trận đấu trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt người Serbia chấm dứt tham vọng giữ chiếc cúp US Open ở lại đất Mỹ của Ben Shelton ở trận bán kết đầu tiên. Ngay sau đó, anh tái hiện màn ăn mừng "ngắt kết nối" của tay vợt trẻ nước chủ nhà trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả tại Arthur Ashe.

Trả lời phỏng vấn, Djokovic vui vẻ: "Tôi chỉ đơn giản thích màn ăn mừng đó của Ben. Tôi nghĩ nó rất độc đáo và đã bắt chước phong cách ăn mừng ngay trước mặt cậu ấy."

Ben Shelton cho biết anh chưa kịp nhìn thấy hành động ăn mừng đó của Djokovic cho đến sau trận đấu. Anh cũng bày tỏ quan điểm rằng mình sẽ không để người nào khác làm điều đó với anh thêm nữa.

Djokovic ngạo nghễ, tái hiện màn ăn mừng 'gây bão' của đối thủ tại US Open 324476
Djokovic với màn ăn mừng "ngắt kết nối" gây xôn xao dư luận. (Ảnh: Getty)

“Djokovic đã giành chiến thắng thuyết phục, vì vậy anh ấy xứng đáng được làm bất cứ điều gì mình muốn. Bạn biết đấy, khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn được dạy rằng rằng nếu có ai đó bắt chước lại hành động của bạn, tức là họ đang dành cho bạn một sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về điều này.", tay vợt trẻ dành sự tôn trọng đến người đàn anh.

Hành trình ấn tượng của Ben Shelton tại US Open đã thu hút được đông đảo khán giả nhà, đặc biệt khi anh lần lượt hạ gục các tay vợt đồng hương có thứ hạng cao hơn là Tommy Paul và Frances Tiafoe ở vòng 4 và tứ kết. Tay vợt trẻ nước Mỹ còn lập kỷ lục giao bóng tại đất Mỹ trong trận đấu với Tommy Paul khi anh "nã" hai cú giao bóng với vận tốc 240 km/h.

Đối với Djokovic, chiến thắng ấn tượng trước Shelton giúp hạt giống số 2 tiến gần hơn tới chiếc cúp Grand Slam thứ 24 trong sự nghiệp thi đấu. Thử thách cuối cùng trên con đường vô địch của Nole sẽ là Daniil Medvedev - người vừa biến hạt giống số 1 Carlos Alcaraz trở thành "cựu vương" ở trận bán kết còn lại. Trận chung kết US Open giữa Novak Djokovic và Daniil Medvedev diễn ra vào ngày 11/9.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm