Jannik Sinner bị chỉ trích vì giành chiến thắng?

Thứ bảy, 18/11/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng của Jannik Sinner trước Holger Rune gián tiếp giúp Novak Djokovic giành vé vào bán kết ATP Finals. Điều này khiến một số cổ động viên nước Ý không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù chắc chắn lọt vào bán kết ATP Finals, tay vợt trẻ người Ý vẫn thi đấu hết mình trước Holger Rune với sự nghiêm túc và khao khát chiến thắng. Sinner đánh bại đối thủ Đan Mạch trong ba set tương đối vất vả. Kết quả này đồng thời giúp Novak Djokovic vào bán kết khi tay vợt người Serbia phải cạnh tranh với chính Holger Rune.

Trên các trang mạng xã hội, một số cổ động viên nước Ý và một số phương tiện truyền thông đã đưa ra giả thuyết về việc Sinner sẽ cố gắng thất bại một cách nghệ thuật, nhằm loại bỏ Djokovic, đối thủ số 1 của anh. Nhưng Sinner đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng cách thi đấu với nỗ lực giành chiến thắng.

Tay vợt số 4 thế giới đã chơi đến phút cuối cùng, thậm chí phải vật lộn với một số vấn đề về thể lực để đánh bại Rune. Tuy nhiên, người hâm mộ và giới truyền thông lên tiếng chỉ trích anh trước trận đấu với tay vợt người Đan Mạch.

7ae071139d9a4bc4128b-1700279319.jpg
Jannik Sinner bị chỉ trích vì giành chiến thắng trước Holger Rune.

Trong vài giờ qua, một số kẻ thù ghét đã cáo buộc Jannik cố tình “nương tay”, không tận dụng cơ hội loại tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic khỏi giải đấu. Cựu tay vợt nước ý - Paolo Bertolucci chia sẻ những quan điểm của mình về vấn đề này.

“Không thể công kích anh ấy được, vì chiến thắng mà Jannik bị tố là cố tình không loại Djokovic khỏi giải đấu.Thật là những con người nông cạn. Nếu bạn muốn đạt đến đỉnh cao, bạn phải nghĩ lớn và vượt qua những trở ngại.

Cố gắng bới móc để tỏ ra thông minh sẽ không giúp bạn tiến xa được. May mắn thay, anh ấy là Sinner. Sinner sẽ chơi trận bán kết Master ở Turin cuối năm với Daniil Medvedev.”

Tay vợt người Ý đã thắng hai trận gần nhất thi đấu với Daniil Medvedev, trong các trận chung kết ở Bắc Kinh và Vienna.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm